ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Kimberly-Clark Professional* อย่างเป็นทางการ

ภาพรวมผลิตภัณฑ์ฮิโอกิ

Hioki Product Overview

Hioki Product Overview

 

ภาพรวมผลิตภัณฑ์ฮิโอกิ

            Hioki เรามุ่งเน้นที่จะลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนสู่สิ่งแวดล้อม การวัดเพื่อหาค่าการใช้เชื้อเพลิงในสภาพถนนจริง และ ในการทดสอบที่ระบบปิดภายใต้รูปแบบสภาวะแวดล้อมที่แตกต่างกันนั้นคือสิ่งสำคัญ มากกว่านั้นคือการพัฒนาของระบบยานยนต์ขับเคลื่อนแบบอัตโนมัติที่กำลังอยู่ในช่วงเติบโตเต็มที่ การรวบรวมข้อมูลการควบคุมของระบบสั่งการภายในยานยนต์ ภายใต้สภาพการทดสอบต่าง ๆ รวมไปถึงการทดสอบที่สภาพถนนจริง จึงมีความสำคัญอย่างมากไม่แพ้กัน

            ด้วยเทคโนโลยีการวัดอันเป็นเอกสิทธิ์ของ Hioki นั้นจะช่วยเพิ่มความรวดเร็ว แม่นยำ และ การวัดที่น่าเชื่อถือ ในทุกรูปแบบการทดสอบยานยนต์ ที่จะเป็นส่วนสำคัญสำหรับอนาคตอันใกล้นี้

            กลุ่มสินค้าที่มีความเกี่ยวกับข้องกับการวัดในด้านยานยนต์ ได้แก่ เครื่องวิเคราะห์กำลังไฟฟ้า ที่ใช้สำหรับวิเคราะห์ประสิทธิภาพของยานยนต์ไฟฟ้าในการเปลี่ยนพลังงานไฟฟ้าเป็นพลังงานเชิงกล เครื่องทดสอบแบตเตอรี่ ที่ครอบคลุมประเภทของแบตเตอรี่ ตั้งแต่แบตเตอรี่ตะกั่วกรด ไปจนถึงแบตเตอรี่ลิเทียมในยานยนต์ไฟฟ้า และ เครื่องทดสอบเฉพาะทาง ในงานด้านยานยนต์ไฟฟ้า ตั้งแต่ สถานีชาร์จประจุ มอเตอร์ ระบบการจัดการแบตเตอรี่ยานยนต์ (BMS: Battery Management System) ควบรวมไปถึงเครื่องมือวัดที่ลงเฉพาะในทุกขั้นตอนของการผลิตแบตเตอรี่ Hioki สามารถตอบสนองความต้องการในการวัดของลูกค้าได้

บริษัท อินโนวาแพค จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์ ฮิโอกิ หากสนใจขอข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ 02-331-9014 หรือ sales@innovapack.co.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร: 02-331-9014 หรือ sales@innovapack.co.th
© 2015 บริษัท อินโนวาแพค จำกัด