ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Kimberly-Clark Professional* อย่างเป็นทางการ

POWER ANALYZER PW3390-03

รหัสสินค้า PW3390-03

POWER ANALYZER PW3390

POWER ANALYZER PW3390 DC, 0.5 Hz ถึง 200 kHz, เครื่องวิเคราะห์พลังงานแบบ 3 เฟส 4 สาย, ความแม่นยำสูงสำหรับการวิเคราะห์ประสิทธิภาพมอเตอร์และอินเวอร์เตอร์

เครื่องวัดกำลังไฟฟ้าตั้งโต๊ะ Hioki และเครื่องมือวิเคราะห์กำลังไฟฟ้าเป็นเครื่องมือวัดกำลังไฟฟ้าที่ดีที่สุดสำหรับการวัดเส้นเดี่ยวถึงสามเฟสที่มีความแม่นยำและความแม่นยำสูง PW3390 เป็นเครื่องวิเคราะห์พลังงานช่วงกว้างที่มีความแม่นยำสูงสำหรับการวัดพลังงานไฟฟ้าจากความถี่กระแสตรงถึงอินเวอร์เตอร์มีช่องสัญญาณอินพุตสี่ช่องเพื่อรองรับระบบมอเตอร์อินเวอร์เตอร์แบบเฟสเดียวและสามเฟสสูงถึง 4000 A AC / DC ด้วยความแม่นยำที่เหนือกว่า

คุณสมบัติหลัก
• ความแม่นยำของพลังงานขั้นพื้นฐาน± 0.04% ในบรรดาที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน
• ย่านการวัด 200 kHz พร้อมแอมพลิจูดแบบแบนและความแม่นยำของเฟสซึ่งขยายไปถึงความถี่สูง
• รอยเท้าขนาดเล็กและเบาอย่างน่าทึ่งช่วยให้การวัดความแม่นยำสูงสามารถดำเนินการได้อย่างง่ายดายแม้ในภาคสนาม
• ความแม่นยำสูงในการคำนวณความเร็วสูงของพลังงานชั่วคราวใน 50 ms; การวิเคราะห์ฮาร์มอนิก การแสดงรูปคลื่นทันที การวิเคราะห์เสียง และการคำนวณแบบขนานพร้อมกันของพารามิเตอร์ทั้งหมดรวมถึงการสูญเสียประสิทธิภาพ
• ส่งค่าที่วัดได้ไปยังเครื่องบันทึกข้อมูล HIOKI โดยใช้อะแดปเตอร์ที่รองรับเทคโนโลยีไร้สายBluetooth® (ผลิตภัณฑ์ที่รองรับลิงค์ LR8410)
• การวัดพร้อมกันของหลายวงจรและความสามารถในการรับข้อมูลที่ซิงโครไนซ์โดยใช้อุปกรณ์สูงสุด 8 เครื่อง (สำหรับ 32 ช่องสัญญาณ)
• การวัดพลังงานอย่างง่ายโดยใช้เซ็นเซอร์จับกระแสไฟ
• การวัดกระแสไฟฟ้าและกำลังไฟเข้าและส่งออกเป็นส่วนหนึ่งของ WLTP เชื้อเพลิงประสิทธิภาพมาตรฐานสากลใหม่

หมายเหตุ: PW3390 ด้วยตัวเองไม่รองรับการวัดกระแสและกำลังงาน เซ็นเซอร์กระแสไฟฟ้าและสายไฟเป็นตัวเลือกจำเป็นสำหรับการวัดพารามิเตอร์กระแสไฟฟ้าหรือพลังงาน ระบุการรวมเอาท์พุทการวิเคราะห์มอเตอร์ & D / A ตามคำสั่งสำหรับการติดตั้งจากโรงงาน ตัวเลือกเหล่านี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มหลังส่งมอบได้

ดาวน์โหลดแคตตาล็อค HIOKI – PW3390-03

ทดสอบการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงรถยนต์
Test Automobile Fuel Economy

การใช้ Hioki PW3390 เพื่อประเมินประสิทธิภาพการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงของยานพาหนะตามขั้นตอนการทดสอบยานพาหนะขนาดเล็กทั่วโลก (WLTP)
เครื่องวิเคราะห์พลังงาน Hioki PW3390 นั้นมีประสิทธิภาพอย่างมากในการประเมินประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงของรถยนต์รวมถึงสอดคล้องกับขั้นตอนการทดสอบยานยนต์ฮาร์โมไนซ์ไฟทั่วโลก (WLTP) จับคู่กับเซ็นเซอร์จับกระแสไฟที่มีความแม่นยำสูงของ Hioki เพื่อให้ได้การวัดที่มีความแม่นยำสูงแม้ในห้องเครื่องยนต์ร้อน

Evaluate WLTC Mode Performance - A New Fuel Economy Standard
ประเมินประสิทธิภาพโหมด WLTC – มาตรฐานประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงใหม่
การวัดค่าการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่เป็นไปตามมาตรฐานสากลของ WLTP นั้นต้องการการวัดที่แม่นยำของการรวมปัจจุบันและการรวมกำลังไฟสำหรับการชาร์จ / ปล่อยประจุของแบตเตอรี่แต่ละก้อนในระบบ เซ็นเซอร์กระแสแคลมป์ความแม่นยำสูงความแม่นยำ DC ที่ยอดเยี่ยมของ PW3390 และความสามารถในการรวมกระแสและกำลังที่ 50 มิลลิวินาทีมีประสิทธิภาพอย่างมากในการประชุมแอปพลิเคชันนี้

Optimal Current Sensors for Automotive Testing
เซ็นเซอร์ปัจจุบันที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการทดสอบยานยนต์
เชื่อมต่อเซ็นเซอร์ชนิดแคลมป์ความแม่นยำสูงได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องตัดสายเคเบิล เซ็นเซอร์ทำงานในช่วงอุณหภูมิ -40 ° C ถึง 85 ° C (-40 ° F ถึง 185 ° F) คุณลักษณะที่ช่วยให้การตรวจวัดมีความแม่นยำสูงแม้ในห้องเครื่องยนต์ของรถยนต์

Current and Power Integration Function by Polarity
ฟังก์ชั่นการรวมกระแสและกำลังไฟตามขั้ว
การวัดการรวมกระแสไฟกระแสตรงรวมการรวมกำลังการชาร์จและการจ่ายกำลังไฟโดยขั้วสำหรับทุก ๆ ตัวอย่างที่ 500 kS / s และวัดขนาดกำลังไฟฟ้าในทิศทางบวกขนาดกำลังเชิงลบและผลรวมของขนาดกำลังบวกและลบทิศทางระหว่างการรวม ระยะเวลา การวัดที่แม่นยำของการชาร์จพลังงานและการจ่ายพลังงานเป็นไปได้แม้ว่าจะมีการซ้ำซ้อนอย่างรวดเร็วของการชาร์จ / ปล่อยแบตเตอรี่

Link to Peripheral Devices via External Control
เชื่อมโยงไปยังอุปกรณ์ต่อพ่วงผ่านการควบคุมภายนอก
ใช้เทอร์มินัลการควบคุมภายนอกเพื่อเริ่มต้น / หยุดการรวมและจับภาพหน้าจอ สิ่งนี้ทำให้ง่ายต่อการควบคุมการทำงานจากสวิตช์คอนโซลและการเชื่อมโยงไปยังจังหวะเวลาของเครื่องมืออื่น ๆ เมื่อทำการวัดสมรรถนะของรถยนต์จริง

ความแม่นยำและแบนด์วิดธ์ที่เหมาะสมเพื่อการวัดเอาท์พุทอินเวอร์เตอร์ที่แม่นยำ

เครื่องวิเคราะห์พลังงาน Hioki PW3390: มอบความแม่นยำและความคล่องตัวสูงในอุปกรณ์ชิ้นเดียว
เครื่องวิเคราะห์พลังงาน HIOKI PW3390 มี± 0.04% ± 0.05% f.s ความแม่นยำของพลังงานสูงสุดในระดับเดียวกัน ด้วยแบนด์วิดท์การวัดขนาด 200kHz และลักษณะแอมพลิจูดแบบแบนและเฟสสูงสุดถึงความถี่สูงเช่นเดียวกับฟังก์ชั่นการแก้ไขการเปลี่ยนเฟสที่ทรงพลังซึ่งเพิ่มพลังของเซ็นเซอร์ปัจจุบันสูงสุด PW3390 สามารถใช้งานโดยนักวิจัยและนักพัฒนาจนถึงความถี่สูงต่ำ พลังงานตัวประกอบกำลังที่มีความแม่นยำสูง ใช้เซ็นเซอร์ปัจจุบัน PW3390 และ HIOKI กับการประเมินประสิทธิภาพการแปลงพลังงานและการวิเคราะห์และการศึกษาฮาร์มอนิกของมอเตอร์อินเวอร์เตอร์ EV และ HEV

Complete Pursuit of Measurement Accuracy and High Frequency Characteristics
การติดตามความแม่นยำในการวัดและลักษณะความถี่สูงอย่างสมบูรณ์
PW3390 มีช่องสัญญาณเข้า 4 ช่องและความแม่นยำขั้นพื้นฐาน± 0.04% สำหรับการใช้พลังงานซึ่งเป็นเครื่องมืออันดับต้น ๆ ในระดับเดียวกัน บรรลุการวัดพลังงานและประสิทธิภาพของอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูงที่ใช้ในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์กำลัง นอกจากนี้ย่านการวัด 200 kHz และลักษณะแอมพลิจูดแบบแบนและเฟสสูงสุดถึงความถี่สูงช่วยให้การวัดพลังงานที่แม่นยำที่ระดับความถี่สูงสุดและปัจจัยพลังงานต่ำ

Power Analysis Engine That Achieves High-Speed Simultaneous Calculation on 5 Systems
เครื่องมือวิเคราะห์พลังงานที่ให้การคำนวณพร้อมกันความเร็วสูงบน 5 ระบบ
จับรูปคลื่นสัญญาณอินพุตที่แม่นยำด้วยการสุ่มตัวอย่างด้วยความเร็วสูง 500 kS / s และตัวแปลง A / D ความละเอียดสูง 16 บิต เอ็นจิ้นการวิเคราะห์พลังงานดำเนินการประมวลผลดิจิตอลอิสระสำหรับ 5 ระบบ ได้แก่ การตรวจสอบช่วงเวลาการวิเคราะห์พลังงานวงกว้างการวิเคราะห์ฮาร์มอนิกการวิเคราะห์รูปคลื่นและการวิเคราะห์สัญญาณรบกวน การประมวลผลการคำนวณพร้อมกันความเร็วสูงช่วยให้การวัดแม่นยำและอัตราการรีเฟรชข้อมูล 50 ms

เครื่องวิเคราะห์พลังงาน Hioki PW3390: เพิ่มความเป็นไปได้ในการวัดด้วยสายผลิตภัณฑ์เซ็นเซอร์ปัจจุบัน
Hioki ออกแบบและผลิตทรานสดิวเซอร์ปัจจุบันด้วยความแม่นยำที่เหนือกว่า, เซนเซอร์แคลมป์ความแม่นยำสูงที่ให้ความสะดวกสบายในการตรวจวัดสูงสุดและเซ็นเซอร์กระแสที่ยืดหยุ่นที่รองรับกระแสสูงสุด 6,000A สำหรับการวัดพลังงานด้วย Hioki PW3390 Power Analyzer ด้วยเซนเซอร์รุ่นต่างๆที่หลากหลายนี้ลูกค้าสามารถตอบสนองการใช้งานเช่นการทดสอบด้านที่สองของอินเวอร์เตอร์เพื่อวัดกระแสขนาดใหญ่จากสายไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าของ PW3390 นั้นตั้งอยู่ในพื้นที่ขนาดกะทัดรัดที่ช่วยให้นักวิจัยและนักพัฒนาสามารถวิเคราะห์พารามิเตอร์พลังงานและพลังงานที่เกี่ยวข้องกับแรงดันไฟฟ้ากระแสไฟฟ้ากระแสไฟฟ้าฮาร์มอนิกสัญญาณคลื่นและประสิทธิภาพพลังงานได้อย่างง่ายดายและแม่นยำ

Current Sensors for the Thorough Pursuit of High Accuracy
เซ็นเซอร์ปัจจุบันสำหรับการติดตามอย่างละเอียดที่มีความแม่นยำสูง
- เซนเซอร์ Pass-through ความแม่นยำสูง
ประเภท Pass-through ที่มีความแม่นยำสูงและช่วงการวัดกว้าง ดำเนินการตรวจวัดกระแสขนาดใหญ่อย่างแม่นยำจนถึงระดับสูงสุด 1000 A ในช่วงอุณหภูมิการทำงานที่กว้าง
- ชนิดแคลมป์เซ็นเซอร์ความแม่นยำสูง
แคลมป์เพื่อการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและง่ายดาย ดำเนินการตรวจวัดกระแสขนาดใหญ่อย่างแม่นยำจนถึงระดับสูงสุด 1000 A ในช่วงอุณหภูมิการทำงานที่กว้าง
- เซ็นเซอร์ความแม่นยำสูงชนิดลวดตรง
วิธีการ DCCT ที่พัฒนาขึ้นใหม่มอบช่วงการวัดที่กว้างและความแม่นยำในการวัดที่เหนือกว่าที่ระดับ 50 A

Built-in Current Sensor Phase Shift Function  Achieve Superior Accuracy for High-Frequency, Low Power Factor Power
ฟังก์ชั่นการเปลี่ยนเฟสเซ็นเซอร์ในตัวปัจจุบัน
บรรลุความแม่นยำที่เหนือกว่าสำหรับพลังงานความถี่สูงและพลังงานต่ำ
พร้อมกับเทคโนโลยีการสุ่มตัวอย่างเสมือนจริงใหม่ บรรลุการเปลี่ยนเฟสเทียบเท่ากับ 200 MS / s ในขณะที่รักษาความเร็วสูง 500 kS / s เช่นเดียวกับความละเอียดสูง 16 บิต ตั้งค่าและแก้ไขข้อผิดพลาดเฟสของเซ็นเซอร์ปัจจุบันที่ความละเอียด 0.01 ° การใช้ฟังก์ชั่นการเลื่อนเฟสทำให้เกิดข้อผิดพลาดในการวัดลดลงอย่างมาก สิ่งนี้ทำให้การวัดพลังงานความถี่สูงและพลังงานต่ำรวมอยู่ในความถี่การสลับของเอาต์พุตอินเวอร์เตอร์ซึ่งยากที่จะวัดด้วยอุปกรณ์ทั่วไป

* การจำลองเสมือนจริง: เทคโนโลยีที่ใช้ความถี่การสุ่มตัวอย่างสูงกว่าความถี่การสุ่มตัวอย่างจริงหลายร้อยเท่าเพื่อทำการจำลองเสมือนจริง

ในห้องปฏิบัติการหรือในสนาม
Take Highly Accurate Measurements Even in Tough Temperature Conditions
ทำการวัดที่แม่นยำสูงแม้ในสภาพที่ยากลำบาก
สภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิรุนแรงเช่นห้องเครื่องยนต์ที่มีการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิที่รุนแรงและห้องที่มีอุณหภูมิคงที่สามารถขัดขวางการตรวจวัดที่มีความแม่นยำสูง เซ็นเซอร์ pass-through และ clamp type มีความแม่นยำสูงมีคุณสมบัติอุณหภูมิที่ดีเยี่ยมและช่วงอุณหภูมิการทำงานที่กว้างเพื่อช่วยจัดการกับความท้าทายเหล่านี้

Achieve High Accuracy Measurement Even in the Field
บรรลุการวัดที่มีความแม่นยำสูงแม้ในสนาม
ฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบาที่ทำได้อย่างน่าทึ่งโดยมุ่งเน้นฟังก์ชั่นการคำนวณในเครื่องมือวิเคราะห์พลังงาน การวัดที่มีความแม่นยำสูงตามปกติในห้องปฏิบัติการนั้นสามารถทำได้เช่นกัน

Max. 6000 A Measurement on 50 Hz/60 Hz Lines
แม็กซ์ 6000 A การวัดบนสาย 50 Hz / 60 Hz
CT7040 ชุดเซ็นเซอร์กระแส AC ที่ยืดหยุ่นสามารถวัดสายไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ได้สูงถึง 6000 A รวมถึงเอาท์พุทปรับสภาพพลังงานแสงอาทิตย์ แม้แต่สายหนาก็สามารถต่อเข้ากับสายไฟที่หนาแน่นหรือในที่แคบ ๆ ได้

External Power Supply Not Needed for Sensor Connections
ไม่จำเป็นต้องใช้แหล่งจ่ายไฟภายนอกสำหรับการเชื่อมต่อเซ็นเซอร์
สามารถจ่ายพลังงานให้กับเซ็นเซอร์ปัจจุบันจากยูนิตหลักดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องจัดหาแหล่งจ่ายไฟภายนอกแยกต่างหากสำหรับเซ็นเซอร์ปัจจุบัน เซ็นเซอร์ที่เชื่อมต่อได้รับการยอมรับโดยอัตโนมัติเพื่อการวัดที่เชื่อถือได้และรวดเร็ว

Wiring Displays and Quick Setup Lets You Begin Measuring Immediately
จอแสดงผลการเดินสายไฟและการตั้งค่าอย่างรวดเร็วช่วยให้คุณเริ่มการวัดได้ทันที
ทำการเดินสายในขณะที่ตรวจสอบไดอะแกรมการเดินสายไฟและเวกเตอร์บนหน้าจอ การตั้งค่าที่เหมาะสมจะดำเนินการโดยอัตโนมัติเพียงแค่เลือกการเชื่อมต่อและใช้ฟังก์ชั่นการตั้งค่าอย่างรวดเร็ว

New Method for Measuring Large Current over Multi-Cable Wiring
วิธีการใหม่สำหรับการวัดกระแสไฟฟ้าขนาดใหญ่ผ่านการเดินสายเคเบิลแบบหลายสาย
การวัดกระแสที่แม่นยำสูงในการเดินสายเคเบิลแบบหลายสายพร้อมกระแสขนาดใหญ่นั้นยากจนถึงปัจจุบัน CT9557 เพิ่มรูปคลื่นสัญญาณออกจากเซ็นเซอร์ความแม่นยำสูงที่เชื่อมต่อกับสายแต่ละสาขาของการเดินสายหลายสายเพื่อการวัดกระแสที่มีความแม่นยำสูง

Extensive Interface for Linking with External Devices
อินเทอร์เฟซที่กว้างขวางสำหรับการเชื่อมโยงกับอุปกรณ์ภายนอก
อินเทอร์เฟซในตัวที่หลากหลายรวมถึง LAN, USB (การสื่อสาร, หน่วยความจำ), การ์ด CF, RS-232C, การควบคุมการซิงโครไนซ์และการควบคุมภายนอก
เอาต์พุต D / A * ให้เอาต์พุตอะนาล็อกที่ 50 ms สำหรับพารามิเตอร์มากถึง 16 พารามิเตอร์ สัญญาณแรงดันและกระแสของแต่ละช่องสัญญาณก็สามารถส่งออกได้เช่นกัน

* Built-in สำหรับ PW3390-02 และ PW3390-03

Switch Screens with a Single Touch, Accessing a Variety of Power Analysis Methods
สลับหน้าจอด้วยการแตะเพียงครั้งเดียวเข้าถึงวิธีการวิเคราะห์พลังงานที่หลากหลาย
เครื่องมือวิเคราะห์พลังงานช่วยให้การคำนวณพารามิเตอร์ทั้งหมดพร้อมกันพร้อมกัน เข้าถึงวิธีการวิเคราะห์ที่หลากหลายเพียงแค่กดปุ่มหน้าเพื่อสลับหน้าจอ

วัดประสิทธิภาพการแปลงพลังงานของอินเวอร์เตอร์
Measure the Power Conversion Efficiency of Inverters

Highly Accurate and Fast 50 ms Calculation of Power in Transient State
การคำนวณพลังงานที่แม่นยำและรวดเร็วสูง 50 ms ในสถานะชั่วคราว
วัดสถานะพลังงานชั่วคราวรวมถึงการทำงานของมอเตอร์เช่นการสตาร์ทและการเร่งความเร็วที่อัตรารีเฟรช 50ms วัดและติดตามโดยอัตโนมัติด้วยกำลังไฟฟ้าที่มีความผันผวนของความถี่ตั้งแต่ขั้นต่ำ 0.5Hz

Combined Accuracy of Current Sensors Applicable throughout Entire Range
ความแม่นยำรวมของเซ็นเซอร์ปัจจุบันที่ใช้งานได้ทั่วทั้งช่วง
ความแม่นยำรวมตลอดทั้งช่วงนั้นมาจากการใช้เซ็นเซอร์กระแสชนิดพาสทรูที่มีความแม่นยำสูงตามสั่ง รับการตรวจวัดที่มีความแม่นยำสูงโดยไม่คำนึงถึงช่วงจากกระแสขนาดใหญ่ถึงนาทีแม้กระทั่งสำหรับโหลดที่มีความผันผวนอย่างมาก

* ไม่ได้กำหนดข้อกำหนดความแม่นยำสูงสำหรับเซ็นเซอร์กระแสที่มีความแม่นยำสูงในตัวตามลำดับเมื่อใช้เพียงอย่างเดียว

Measure High-Frequency Noise in Inverters
วัดสัญญาณรบกวนความถี่สูงในอินเวอร์เตอร์
ปัญหาแหล่งจ่ายไฟที่เกิดจากความถี่อินเวอร์เตอร์สลับสูงนั้นไม่เกี่ยวข้องกับความถี่พื้นฐานทำให้ยากต่อการวิเคราะห์ฮาร์มอนิกที่เหมาะสม ฟังก์ชั่นการวิเคราะห์เสียงรบกวนทำการวิเคราะห์ความถี่ขององค์ประกอบเสียงได้สูงถึง 100 kHz และแสดงความถี่และระดับแรงดันและกระแสไฟฟ้าสำหรับ 10 จุดสูงสุด วิธีนี้มีประสิทธิภาพสำหรับการวัดสัญญาณรบกวนความถี่สูงในอินเวอร์เตอร์

Acquire Data from up to 8 Synchronized Units (32 Channels)
รับข้อมูลจากหน่วยที่ซิงโครไนซ์สูงสุด 8 หน่วย (32 ช่อง)
เมื่อคุณเชื่อมต่อสายเชื่อมต่อ 9683 กับหน่วย PW3390 หลายตัวสัญญาณควบคุมและนาฬิกาภายในจะซิงโครไนซ์ จากยูนิตหลักคุณสามารถควบคุมเวลาในการวัดในหน่วย PW3390 ที่ตั้งค่าเป็นทาส ด้วยการวัดช่วงเวลาคุณสามารถบันทึกข้อมูลการวัดที่ซิงโครไนซ์ลงในการ์ด CF หรือพีซีเพื่อให้การวัดพร้อมกันในระบบจำนวนมากขึ้น

วิเคราะห์และวัดค่ามอเตอร์อินเวอร์เตอร์ EV / HEV
Analyze and Measure EV/HEV Inverter Motors

Electric Angle Measurement of Motors (PW3390-03 only)
การวัดมุมไฟฟ้าของมอเตอร์ (PW3390-03 เท่านั้น)
PW3390-03 มีฟังก์ชั่นการวัดมุมไฟฟ้าในตัวที่จำเป็นสำหรับการควบคุมเวกเตอร์ผ่านระบบพิกัด dq ในมอเตอร์ซิงโครไนซ์ประสิทธิภาพสูง ทำการวัดมุมเฟสแบบเรียลไทม์สำหรับองค์ประกอบคลื่นแรงดันและกระแสพื้นฐานตามพัลส์ของตัวเข้ารหัส นอกจากนี้การปรับมุมของเฟสแบบไม่มีศูนย์เมื่อแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำเกิดขึ้นทำให้สามารถวัดมุมไฟฟ้าได้ตามเฟสแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำ มุมไฟฟ้าสามารถใช้เป็นพารามิเตอร์การคำนวณ Ld และ Lq สำหรับมอเตอร์ซิงโครไนซ์

Measure Harmonics with Consideration for PWM Waveform Characteristics
วัดฮาร์มอนิกส์โดยพิจารณาถึงลักษณะของคลื่น PWM
ตัวกรองการข้ามศูนย์จับคู่ความถี่สัญญาณเข้าโดยอัตโนมัติในช่วง 0.5 Hz ถึง 5 kHz เพื่อตรวจจับความถี่พื้นฐานที่เชื่อถือได้ นอกจากนี้การวิเคราะห์ฮาร์มอนิกที่ยึดตามความถี่พื้นฐานจะป้องกันข้อผิดพลาด aliasing โดยอัตโนมัติด้วยดิจิตอล AAF ซึ่งช่วยให้ทั้งความแม่นยำและความแม่นยำในการวัดซ้ำในระดับสูง

Transfer to Data Logger via Bluetooth® wireless technology
ถ่ายโอนไปยัง Data Logger ผ่านเทคโนโลยีไร้สายBluetooth®
เชื่อมต่อ PW3390 และเครื่องบันทึกข้อมูล (ด้วยการรองรับ LR8410 Link) ผ่านเทคโนโลยีไร้สายBluetooth®เพื่อส่งพารามิเตอร์ 8 ค่าการวัดแบบไร้สายจาก PW3390 ไปยังเครื่องบันทึกข้อมูล นอกจากแรงดันอุณหภูมิความชื้นและพารามิเตอร์อื่น ๆ ที่วัดโดยเครื่องบันทึกข้อมูลแบบหลายช่องคุณยังสามารถรวมค่าการวัดของ PW3390 และสังเกตและบันทึกแบบเรียลไทม์

วัดประสิทธิภาพของเครื่องปรับอากาศพลังงานแสงอาทิตย์ (PCS)
Measure the Efficiency of PV Power Conditioners (PCS)

HIOKI's Current Measurement Solutions for Large Currents of 1000 A or More
โซลูชันการวัดในปัจจุบันของ HIOKI สำหรับกระแสขนาดใหญ่ 1,000 A หรือมากกว่า
แนะนำเซ็นเซอร์รุ่นต่างๆที่มีการวัดสูงถึง 6,000 A สำหรับ 50 Hz / 60 Hz และสูงถึง 2000 A สำหรับกระแสตรง CT9557 SENSOR UNIT ให้คุณเพิ่มรูปคลื่นของสัญญาณออกจากเซ็นเซอร์ความแม่นยำสูงหลายตัว ใช้สายเคเบิลแบบหลายสายเพื่อทำการวัดที่แม่นยำสูงถึง 4000 A

Support for PCS Parameters
รองรับพารามิเตอร์ PCS
แสดงพารามิเตอร์ที่จำเป็นสำหรับพีซีในเวลาเดียวกันเช่นประสิทธิภาพการสูญเสียปัจจัยระลอกคลื่น DC และอัตราความไม่สมดุลแบบ 3 เฟส ตรวจสอบรายการที่วัดได้อย่างง่ายดายเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการทดสอบ ด้วยการจับคู่แหล่งข้อมูลการซิงโครไนซ์การวัดสำหรับทั้งอินพุตและเอาต์พุตคุณสามารถทำการวัดพลังงาน DC ที่ซิงโครไนซ์กับเอาต์พุต AC รวมถึงการวัดประสิทธิภาพที่มีเสถียรภาพ

±0.01Hz Basic Accuracy for Voltage Frequency Measurements
± 0.01Hz ความแม่นยำพื้นฐานสำหรับการวัดความถี่แรงดันไฟฟ้า
ดำเนินการวัดความถี่ที่จำเป็นสำหรับการทดสอบ PCS ต่างๆด้วยความแม่นยำและเสถียรภาพระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม ทำการวัดความถี่ที่มีความแม่นยำสูงสูงสุดถึง 4 ช่องพร้อมกันในขณะเดียวกันก็ทำการวัดพารามิเตอร์อื่น ๆ ในเวลาเดียวกัน

ซอฟต์แวร์
"PW Communicator" PC Communication Software
ซอฟต์แวร์การสื่อสารของพีซี “PW Communicator”
PW Communicator เป็นโปรแกรมประยุกต์สำหรับการสื่อสารระหว่างเครื่องวิเคราะห์พลังงาน PW3390 ซีรีย์และพีซี มันมีฟังก์ชั่นที่มีประโยชน์มากมายเช่นการกำหนดการตั้งค่า PW3390 การตรวจสอบค่าการวัดการบันทึกข้อมูล CSV และการคำนวณประสิทธิภาพ
- การตรวจสอบค่าตัวเลข
แสดงค่าการวัดของ PW3390 บนหน้าจอพีซี คุณสามารถเลือกได้อย่างอิสระสูงสุด 32 ค่าเช่นแรงดันไฟฟ้ากระแสไฟและฮาร์โมนิกส์
- การตรวจสอบคลื่น
ตรวจสอบแรงดันไฟฟ้ากระแสและรูปคลื่นที่วัดได้บนหน้าจอพีซี
การตั้งค่า -Meter
เปลี่ยนการตั้งค่าของ PW3390 ที่เชื่อมต่อจากหน้าจอ PC
วัดที่มีหลายหน่วย
นอกจาก PW3390 แล้วยังเป็นไปได้ที่จะทำการควบคุมแบบแบตช์ได้ถึง 8 อุปกรณ์จาก HIOKI PW6001 Power Analyzer และซีรีย์ Power Meter PW3335, PW3336 และ PW3337 คุณยังสามารถบันทึกข้อมูลที่วัดได้ไปยังพีซีพร้อมกันและทำการคำนวณประสิทธิภาพสำหรับเครื่องมือวัด
- บันทึกในรูปแบบ CSV
บันทึกข้อมูลที่วัดได้ไปยังไฟล์ CSV ในช่วงเวลาปกติ ช่วงเวลาการบันทึกขั้นต่ำคือ 50 ms

Rackmount
Rackmount fittings
ฟิตติ้งแร็คเมาท์
สำหรับ EIA หรือ JIS กรุณาติดต่อผู้จัดจำหน่าย Hioki หรือ บริษัท ในเครือของคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม


(กรุณาโทรสอบถามสตอคสินค้ากับทางร้าน)

In stock! Order now!

วิธีการสั่งซื้อ

โทรศัพท์: 02-331-9014
อีเมล์: sales@innovapack.co.th

หรือคลิกปุ่ม “ขอใบเสนอราคาสินค้า” ด้านล่างเพื่อกรอกฟอร์มขอใบเสนอราคาสินค้า และส่งตรงถึงฝ่ายขายทันที

ขอใบเสนอราคาสินค้า

จัดส่งฟรี สำหรับการสั่งซื้อ 5,000 บาทขึ้นไป — สำหรับการสั่งซื้อต่ำกว่า 5,000 บาท มีค่าใช้จ่ายการจัดส่งตามปริมาณการสั่งซื้อ


หน่วยงานเอกชน

เอกสารประกอบการสั่งซื้อในการเปิดลูกค้าใหม่

  1. สำเนาหนังสือรับรองฉบับปัจจุบัน (อายุไม่เกิน 6 เดือน)
  2. สำเนา ภพ.20

วิธีชำระเงิน

ชื่อบัญชี : บริษัท อินโนวาแพค จำกัด ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาย่อยสี่แยกศรีนครินทร์-อ่อนนุช (ออมทรัพย์) เลขที่ 188-1-36007-9

ส่งหลักฐานการชำระเงินมาที่
อีเมล์: sales@innovapack.co.th
แฟกซ์: 02-716-2577

© 2015 บริษัท อินโนวาแพค จำกัด