- ช่วงไดนามิกกว้าง 16-บิต, 2.5 เมกะเฮิรตซ์ พร้อมด้วยตัวแปลงอนาล็อกเป็นดิจิทัล (ADC) ความละเอียดสูง- ช่วงอุณหภูมิการทำงานที่กว้าง –20°C ถึง +50°C ทำให้สามารถติดตั้งอุปกรณ์ได้ภายในห้องทดสอบ- แหล่งจ่ายไฟภายนอกสามารถใช้แบตเตอรี่กระแสตรง (DC) 10.5 V ถึง 28 V- รับค่าแรงดันไฟฟ้าผ่าน OBD-II และรวมข้อมูลที่วัดได้เข้ากับสัญญาณ ECU
ประโยชน์ ข้อ 01
การเก็บข้อมูลการเปลี่ยนแปลงกำลังไฟฟ้าชั่วขณะด้วยความแม่นยำสูง
ประเมินประสิทธิภาพมอเตอร์และอินเวอร์เตอร์ด้วยการอัปเดตข้อมูล 1 ms และแบนด์วิดท์ 600 kHz
แม้กระทั่งการสูญเสียกำลังไฟฟ้าชั่วขณะก็สามารถวัดได้อย่างแม่นยำ
- การเก็บข้อมูลความผันผวนของกำลังมอเตอร์ด้วยความแม่นยำระดับมิลลิวินาที
- ประเมินประสิทธิภาพสำหรับอินเวอร์เตอร์ความถี่สูง
- ตรวจจับการชาร์จและการสร้างพลังงานกลับโดยอัตโนมัติ เพื่อคำนวณประสิทธิภาพ
ประโยชน์ ข้อ 02
ลดเวลาในการตั้งค่าสำหรับการทดสอบระยะทางการขับขี่
รับประกันการวัดผลที่แม่นยำแม้ในอุณหภูมิ −7 °C ด้วยอินพุตแรงดันไฟฟ้า CAN โดยตรง
และการติดตั้งข้างรถที่ยืดหยุ่น ทำให้การตั้งค่าทดสอบทำได้รวดเร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้น
- ความแม่นยำคงที่ที่อุณหภูมิ −7 °C สามารถติดตั้งได้โดยตรงในห้องทดสอบเย็น
- ใช้ชุดติดตั้งที่กะทัดรัดใกล้กับตัวรถ และเพิ่มช่องสัญญาณด้วยการซิงค์อุปกรณ์หลายเครื่อง
- รับค่าแรงดันไฟฟ้าแบตเตอรี่ผ่าน CAN—ปลอดภัยและง่ายดาย
ประโยชน์ ข้อ 03
ใช้งานได้บนท้องถนน ออกแบบมาสำหรับการทดสอบการขับขี่ในสภาพจริง
วัดกำลังไฟฟ้าโดยไม่ต้องดัดแปลงรถยนต์ อินพุต OBD-II และแหล่งจ่ายไฟ DC 10.5 V ถึง 28 V ช่วยให้การใช้งานในรถยนต์เป็นเรื่องง่าย
- ทำงานได้ในช่วง −20°C ถึง +50°C — พร้อมสำหรับสภาพแวดล้อมที่รุนแรง
- ใช้พลังงาน DC ทำให้ติดตั้งในรถได้ง่าย
- ใช้บัส CAN ของ OBD-II เพื่อการรับข้อมูลรถยนต์แบบเรียลไทม์ที่ปลอดภัย
ประโยชน์ ข้อ 04
รับรองคุณภาพการผลิตด้วยรูปคลื่นและตัวเลข
การรวมกันของรูปรับรองคุณภาพการผลิตด้วยรูปคลื่นและตัวเลขคลื่นและค่าตัวเลขช่วยรับรองคุณภาพที่เชื่อถือได้และสามารถวัดผลเชิงปริมาณได้ในการผลิตจำนวนมาก
- ตรวจสอบประสิทธิภาพด้วยความแม่นยำ ±0.04% ที่ค่า DC และ 50 Hz/60 Hz
- อินพุตแรงดันไฟฟ้าโดยตรงสูงสุดถึง 1500 VDC
- การสุ่มตัวอย่างที่ 2.5 MHz ช่วยให้สามารถประเมินรูปคลื่นของเหตุการณ์สวิตชิ่งได้





