ความแม่นยำระดับห้องปฏิบัติการ, พร้อมใช้งานภาคสนาม
ตั้งแต่การทดสอบการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงและพลังงานของรถยนต์ไฟฟ้า (xEV) ไปจนถึงการประเมินประสิทธิภาพของคอนเวอร์เตอร์ DC-DC และอินเวอร์เตอร์ ตลอดจนการวิเคราะห์ประสิทธิภาพของมอเตอร์ PW4001 มอบความน่าเชื่อถือและความคล่องตัวที่ยอดเยี่ยม ทำให้เป็นเครื่องวิเคราะห์กำลังไฟฟ้าแบบพกพารุ่นใหม่ที่ออกแบบมาสำหรับสถานการณ์การวัดที่หลากหลาย
ออกแบบมาสำหรับงานที่คุณเผชิญ ไม่ว่าคุณจะทำงานที่ใด บันทึกการเปลี่ยนแปลงพลังงานแบบชั่วขณะ (transient power changes) ด้วยความแม่นยำสูง
ประเมินประสิทธิภาพของมอเตอร์และอินเวอร์เตอร์ด้วยการอัปเดตข้อมูลทุก 1 มิลลิวินาที (ms) และแบนด์วิดท์ 600 กิโลเฮิรตซ์ (kHz) แม้แต่การสูญเสียพลังงานชั่วขณะก็สามารถวัดได้อย่างแม่นยำ
- บันทึกความผันผวนของกำลังมอเตอร์ด้วยความแม่นยำระดับมิลลิวินาที
- ประเมินประสิทธิภาพสำหรับอินเวอร์เตอร์ความถี่สูง
- ตรวจจับการชาร์จและการสร้างพลังงาน (regeneration) โดยอัตโนมัติเพื่อคำนวณประสิทธิภาพ
ลดเวลาการตั้งค่าในการทดสอบระยะทางขับเคลื่อน (drive range testing)
มั่นใจได้ในการวัดที่แม่นยำแม้ในอุณหภูมิ -7°C ด้วยการรับสัญญาณแรงดันไฟฟ้า CAN โดยตรง และการติดตั้งที่ยืดหยุ่นทางด้านรถยนต์ การตั้งค่าการทดสอบจึงทำได้รวดเร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้น
- คงความแม่นยำที่ -7°C สามารถติดตั้งโดยตรงในห้องเย็นได้
- ใช้การติดตั้งที่กะทัดรัดใกล้กับรถยนต์ และสามารถเพิ่มช่องสัญญาณได้ด้วยการซิงค์เครื่องมือหลายตัว
- รับแรงดันไฟฟ้าแบตเตอรี่ผ่าน CAN ซึ่งทำได้ง่ายและปลอดภัย
ใช้งานบนถนนจริง ออกแบบมาสำหรับการทดสอบการขับขี่ในสภาพจริง (real-world driving tests)
วัดพลังงานโดยไม่ต้องดัดแปลงตัวรถ การรับสัญญาณอินพุต OBD-II และแหล่งจ่ายไฟ DC 10.5 V ถึง 28 V ทำให้ง่ายต่อการใช้งานภายในรถยนต์
- ทำงานได้ตั้งแต่ -20°C ถึง +50°C พร้อมรับมือกับสภาพแวดล้อมที่รุนแรง
- ใช้ไฟ DC สำหรับการติดตั้งภายในรถยนต์ที่ง่ายดาย
- ใช้ CAN bus ของ OBD-II เพื่อการเก็บข้อมูลยานพาหนะแบบเรียลไทม์ที่ปลอดภัย
มั่นใจในคุณภาพการผลิตด้วยรูปคลื่น (waveforms) และตัวเลข
การรวมกันของรูปคลื่นและค่าตัวเลขช่วยให้มั่นใจได้ถึงคุณภาพที่เชื่อถือได้และสามารถวัดปริมาณได้ในการผลิตจำนวนมาก
- ตรวจสอบประสิทธิภาพด้วยความแม่นยำ ±0.04% ที่ DC และ 50 Hz/60 Hz
- อินพุตแรงดันไฟฟ้าโดยตรงสูงถึง 1500 V DC
- การสุ่มตัวอย่างที่ความถี่ 2.5 MHz ช่วยให้สามารถประเมินรูปคลื่นของเหตุการณ์การสวิตชิ่ง (switching events) ได้
ขนาดเล็กกว่าครึ่ง, ความแม่นยำสูงสุด
เซ็นเซอร์วัดกระแสแบบแคลมป์ (clamp current sensor) ที่มีดีไซน์บางเฉียบช่วยให้ติดตั้งได้ง่ายแม้ในพื้นที่จำกัด งานที่ซับซ้อนในห้องเครื่องจึงกลายเป็นเรื่องง่ายและมีประสิทธิภาพ ลดเวลาการเตรียมการสำหรับการทดสอบประสิทธิภาพและการประหยัดเชื้อเพลิงลงได้อย่างมาก ไม่เพียงแต่ลดเวลาการตั้งค่าเท่านั้น แต่ยังช่วยลดความเสี่ยงที่เซ็นเซอร์จะเสียหายจากการถูกหนีบโดยแรงในพื้นที่แคบอีกด้วย
เซ็นเซอร์นี้เป็นไปตามมาตรฐาน WLTP และ SAE J1634 อย่างสมบูรณ์ ให้การวัดกระแส AC/DC ที่แม่นยำสูงถึง 200 A ด้วยความแม่นยำ DC ที่น่าประทับใจถึง 0.07%


