ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Kimberly-Clark Professional* อย่างเป็นทางการ

เซ็นเซอร์วัดกระแสไฟฟ้า AC/DC Hioki ได้รับรางวัล Good Design Award ประจำปี 2023

Hioki AC/DC Current Sensor Wins 2023 Good Design Award

Hioki คว้ารางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมประจำปี 2023 จากสถาบันส่งเสริมการออกแบบที่ประเทศญี่ปุ่น!

บริษัทฯ มีความยินดีที่จะประกาศว่า เซ็นเซอร์วัดกระแสไฟฟ้า AC/DC รุ่น CT6830/CT6831 และเซ็นเซอร์กระแสไฟฟ้า AC/DC รุ่น CT7812/CT7822 ได้รับรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมประจำปี 2023 จากสถาบันส่งเสริมการออกแบบที่ประเทศญี่ปุ่น

รางวัลการออกแบบยอดเยี่ยม (Good Design Award) เป็นรางวัลที่มอบให้กับผลิตภัณฑ์ที่มีการออกแบบที่ยอดเยี่ยม ครอบคลุมทั้งด้านความสวยงาม การใช้งาน และนวัตกรรมที่ทันสมัย โดยได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ รางวัลนี้ถือเป็นเกียรติประวัติอย่างยิ่งสำหรับ Hioki โดยนับเป็นรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมลำดับที่ 79 ที่บริษัทฯ ได้รับนับตั้งแต่ปี 1985 (รวมถึงรางวัล Long Life Design Award 2 รางวัล)

รางวัลนี้มอบให้ในช่วงเวลาที่ระบบในรถยนต์มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ส่งผลให้สายไฟมีความซับซ้อนมากขึ้น รางวัลนี้เป็นการยกย่องการออกแบบที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อวัดกระแสไฟฟ้าของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างแม่นยำ และยังคงรักษาเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้เช่นเดียวกับรุ่นก่อนหน้า

Hioki AC/DC Current Sensor Wins 2023 Good Design Award

ภาพรวมและคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล

เซ็นเซอร์วัดกระแสไฟฟ้าขนาดกะทัดรัดของ Hioki สามารถวัดกระแสไฟฟ้า AC และ DC ขนาดเล็กได้อย่างแม่นยำ เหมาะสำหรับการใช้งานในรถยนต์ที่มีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จำนวนมาก ซึ่งจำเป็นต้องใช้สายไฟที่มีความซับซ้อนและกระแสไฟฟ้าขนาดเล็ก ด้วยนวัตกรรมหัวเซ็นเซอร์ที่มีขนาดกะทัดรัด และสามารถทำงานได้ในอุณหภูมิที่หลากหลาย จึงเหมาะสำหรับการวัดสายไฟที่ซับซ้อนที่มีกระแสไฟฟ้าขนาดเล็ก

•    หัววัดมีขนาดกะทัดรัด สามารถวัดสายไฟที่มีความซับซ้อนและสามารถใช้งานในพื้นที่แคบได้
•    Hioki พัฒนาเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ที่สามารถวัดกระแสไฟฟ้า DC ขนาดมิลลิแอมแปร์ได้อย่างเสถียร ทำให้เซ็นเซอร์รุ่นใหม่นี้สามารถวัดกระแสไฟฟ้าขนาดเล็กได้อย่างแม่นยำ
•    กลไกการล็อคช่วยป้องกันสายไฟที่วัดไม่ให้หลุดออกจากหัววัด เนื่องจากแรงสั่นสะเทือน สามารถล็อคและปลดล็อคที่รัดสายได้อย่างง่ายดาย

Hioki AC/DC Current Sensor Wins 2023 Good Design Award

ความคิดเห็นจากคณะกรรมการ

“เซ็นเซอร์วัดกระแสไฟฟ้าขนาดกะทัดรัดรุ่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานในรถยนต์ที่กำลังทำงานอยู่ได้ (รวมถึงสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิสูง) เพื่อให้สามารถตรวจจับกระแสไฟฟ้าที่มีขนาดเล็กกับสายไฟที่มีความซับซ้อนหรือมีปริมาณสายไฟเป็นจำนวนมากได้ ด้วยประสิทธิภาพของระบบในรถยนต์ที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบัน การพัฒนาเซ็นเซอร์เพื่อรองรับการวัดสายไฟจึงมีขนาดเล็กลงกะทัดรัดขึ้นอย่างมาก ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกสายไฟเพียงเส้นเดียวจากสายไฟจำนวนมาก และยังมีกลไกการใช้งานที่ยอดเยี่ยม ช่วยให้สามารถเปิดและปิดหัวแคลมป์ด้วยนิ้วหัวแม่มือได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าจะสวมถุงมืออยู่ก็ตาม นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ยังประสบความสำเร็จในด้านการสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ โดยใช้โทนสีเดียวกับรุ่นก่อนหน้า เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้ในฐานะผู้ผลิตที่มีประสบการณ์มายาวนาน”

Good Design Award Official Website

ดูรายละเอียดภาพรวมของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลที่หน้าเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสถาบัน Japan Institute of Design Promotion ได้ที่ official website

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร: 02-331-9014 หรือ sales@innovapack.co.th
© 2015 บริษัท อินโนวาแพค จำกัด