ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Kimberly-Clark Professional* อย่างเป็นทางการ

กระบวนการพัฒนาทั้งหมดตั้งแต่การทดสอบหน่วยไปจนถึงยานพาหนะ

Ideal for all development processes ranging from unit to vehicle testing
.
กระบวนการพัฒนาทั้งหมดตั้งแต่การทดสอบหน่วยไปจนถึงยานพาหนะ
1. ลดจำนวนชั่วโมงการทำงานที่จำเป็นในการเตรียมรถสำหรับการทดสอบและคืนค่าสู่สภาพเดิม
SP7001/SP7002 ช่วยให้คุณได้รับข้อมูล CAN โดยไม่ต้องเตรียมการที่ใช้เวลานาน 
เช่น การประดิษฐ์ชุดสายไฟย่อยและการปรับเปลี่ยนสายเคเบิล นอกจากนี้ 
สิ่งที่คุณต้องทำหลังจากการทดสอบเสร็จสิ้นคือถอดเซ็นเซอร์ออก ไม่มีผลกระทบต่อตัวรถ
2. ทำการทดสอบเสียงรบกวนได้อย่างปลอดภัยด้วยการออกแบบแยกส่วน
เมื่อตรวจสอบการทำงานของเซ็นเซอร์รถยนต์และ ECU 
เช่น การทดสอบที่ใช้เสียงรบกวน เซ็นเซอร์จะปกป้องอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อจากความเสียหาย
และการทำงานผิดปกติที่เกิดจากเสียงรบกวน เนื่องจากเซ็นเซอร์ดังกล่าวแยกออกจากสายสัญญาณ CAN
3. ส่งเสริมการตรวจสอบที่ราบรื่น
เซ็นเซอร์ทำให้ง่ายต่อการดำเนินการประเมินแบบสแตนด์อโลนและแบบผสมผสาน 
รวมถึงการประเมินซ้ำอย่างกะทันหันหลังจากการเปลี่ยนแปลงชิ้นส่วนยานยนต์
ในระหว่างกระบวนการตรวจสอบความถูกต้อง
.
Analysis of vehicles that have more electrical equipment and data
.
การวิเคราะห์ยานพาหนะที่มีอุปกรณ์ไฟฟ้าและข้อมูลมากกว่า
จำนวน ECU ในยานพาหนะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเนื่องจาก ADAS และคุณลักษณะด้านความปลอดภัยอื่นๆ 
ได้รับการปรับปรุง และเมื่อมีการใช้รถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยตัวเองมากขึ้น นำไปสู่ ​​CAN บัสที่ซับซ้อนมากขึ้น 
ความสะดวกสบายของเซ็นเซอร์ CAN แบบไม่สัมผัสทำให้การรับข้อมูลที่คุณต้องการเป็นเรื่องง่าย
.
Acquire CAN signals used in a broad range of industries
.
รับสัญญาณ CAN ที่ใช้ในหลากหลายอุตสาหกรรม
สามารถใช้งานได้ไม่เฉพาะในรถยนต์เท่านั้น แต่ยังใช้ในสาขาต่างๆ ที่ใช้สัญญาณ CAN ได้
.
Acquire signals without needing to go through a central gateway
.
รับสัญญาณโดยไม่ต้องผ่านเกตเวย์กลาง
สามารถรับสัญญาณ CAN ได้เพียงเล็กน้อยจากตัวเชื่อมต่อ OBD-II ที่ใช้ในการวินิจฉัยรถยนต์ 
เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์กับ CAN บัสภายในรถ คุณจะสามารถรับสัญญาณ CAN ทั้งหมดได้
.
Carry out testing on public roads with peace of mind since no vehicle modifications are needed
.
ทำการทดสอบบนถนนสาธารณะด้วยความสบายใจเนื่องจากไม่จำเป็นต้องดัดแปลงรถ
เนื่องจากรับสัญญาณโดยไม่ต้องสัมผัสทางไฟฟ้า SP7001/SP7002 
จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ในการทดสอบที่ไม่สามารถดัดแปลงฉนวน CAN บัสได้ 
นำไปใช้ในการพัฒนาระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง (ADAS) และเทคโนโลยีการขับขี่ด้วยตนเอง
สามารถขับขี่ได้ในขณะที่เซ็นเซอร์เชื่อมต่อกับ CAN บัส
.
Continue using your existing CAN analysis system
.
ใช้ระบบการวิเคราะห์ CAN ที่มีอยู่ของคุณต่อไป
เค้าโครงพินตัวเชื่อมต่อเอาต์พุต CAN มาตรฐานอุตสาหกรรม ลูกค้าที่มีระบบวิเคราะห์ CAN อยู่แล้ว 
เช่น ระบบที่ผลิตโดย Vector Informatik GmbH 
จำเป็นต้องเชื่อมต่อเซ็นเซอร์เข้ากับขั้วต่ออินพุตของระบบเท่านั้น (ผ่านขั้วต่อ D-sub 9 ขา)
.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร: 02-331-9014 หรือ sales@innovapack.co.th
© 2015 บริษัท อินโนวาแพค จำกัด