. กระบวนการพัฒนาทั้งหมดตั้งแต่การทดสอบหน่วยไปจนถึงยานพาหนะ 1. ลดจำนวนชั่วโมงการทำงานที่จำเป็นในการเตรียมรถสำหรับการทดสอบและคืนค่าสู่สภาพเดิม SP7001/SP7002 ช่วยให้คุณได้รับข้อมูล CAN โดยไม่ต้องเตรียมการที่ใช้เวลานาน เช่น การประดิษฐ์ชุดสายไฟย่อยและการปรับเปลี่ยนสายเคเบิล นอกจากนี้ สิ่งที่คุณต้องทำหลังจากการทดสอบเสร็จสิ้นคือถอดเซ็นเซอร์ออก ไม่มีผลกระทบต่อตัวรถ 2. ทำการทดสอบเสียงรบกวนได้อย่างปลอดภัยด้วยการออกแบบแยกส่วน เมื่อตรวจสอบการทำงานของเซ็นเซอร์รถยนต์และ ECU เช่น การทดสอบที่ใช้เสียงรบกวน เซ็นเซอร์จะปกป้องอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อจากความเสียหาย และการทำงานผิดปกติที่เกิดจากเสียงรบกวน เนื่องจากเซ็นเซอร์ดังกล่าวแยกออกจากสายสัญญาณ CAN 3. ส่งเสริมการตรวจสอบที่ราบรื่น เซ็นเซอร์ทำให้ง่ายต่อการดำเนินการประเมินแบบสแตนด์อโลนและแบบผสมผสาน รวมถึงการประเมินซ้ำอย่างกะทันหันหลังจากการเปลี่ยนแปลงชิ้นส่วนยานยนต์ ในระหว่างกระบวนการตรวจสอบความถูกต้อง . .
การวิเคราะห์ยานพาหนะที่มีอุปกรณ์ไฟฟ้าและข้อมูลมากกว่า จำนวน ECU ในยานพาหนะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเนื่องจาก ADAS และคุณลักษณะด้านความปลอดภัยอื่นๆ ได้รับการปรับปรุง และเมื่อมีการใช้รถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยตัวเองมากขึ้น นำไปสู่ CAN บัสที่ซับซ้อนมากขึ้น ความสะดวกสบายของเซ็นเซอร์ CAN แบบไม่สัมผัสทำให้การรับข้อมูลที่คุณต้องการเป็นเรื่องง่าย . .
รับสัญญาณ CAN ที่ใช้ในหลากหลายอุตสาหกรรม สามารถใช้งานได้ไม่เฉพาะในรถยนต์เท่านั้น แต่ยังใช้ในสาขาต่างๆ ที่ใช้สัญญาณ CAN ได้ . .
รับสัญญาณโดยไม่ต้องผ่านเกตเวย์กลาง สามารถรับสัญญาณ CAN ได้เพียงเล็กน้อยจากตัวเชื่อมต่อ OBD-II ที่ใช้ในการวินิจฉัยรถยนต์ เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์กับ CAN บัสภายในรถ คุณจะสามารถรับสัญญาณ CAN ทั้งหมดได้ . .
ทำการทดสอบบนถนนสาธารณะด้วยความสบายใจเนื่องจากไม่จำเป็นต้องดัดแปลงรถ เนื่องจากรับสัญญาณโดยไม่ต้องสัมผัสทางไฟฟ้า SP7001/SP7002 จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ในการทดสอบที่ไม่สามารถดัดแปลงฉนวน CAN บัสได้ นำไปใช้ในการพัฒนาระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง (ADAS) และเทคโนโลยีการขับขี่ด้วยตนเอง สามารถขับขี่ได้ในขณะที่เซ็นเซอร์เชื่อมต่อกับ CAN บัส . .
ใช้ระบบการวิเคราะห์ CAN ที่มีอยู่ของคุณต่อไป เค้าโครงพินตัวเชื่อมต่อเอาต์พุต CAN มาตรฐานอุตสาหกรรม ลูกค้าที่มีระบบวิเคราะห์ CAN อยู่แล้ว เช่น ระบบที่ผลิตโดย Vector Informatik GmbH จำเป็นต้องเชื่อมต่อเซ็นเซอร์เข้ากับขั้วต่ออินพุตของระบบเท่านั้น (ผ่านขั้วต่อ D-sub 9 ขา) .