.
เร่งความเร็วการทดสอบเรดาร์ยานยนต์ของคุณด้วยโซลูชันที่ทันสมัยที่สุด
R&S®AREG800A Automotive Radar Echo Generator
เป็นโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมและหลากหลายสำหรับการทดสอบเซ็นเซอร์เรดาร์ในรถยนต์
ด้วยแนวคิดที่ยืดหยุ่นและปรับขนาดได้ของ R&S®AREG800A
และการประสานอย่างเต็มรูปแบบด้วย R&S®QAT100 Advanced Antenna Array
โซลูชันนี้ตอบสนองความต้องการในการทดสอบของแอปพลิเคชัน
การสร้างเสียงสะท้อนเรดาร์ขั้นสูงที่สุด R&S®AREG800A:
ตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมได้อย่างสมบูรณ์แบบ
สำหรับการทดสอบเซ็นเซอร์เรดาร์ระยะสั้นความละเอียดสูงที่ใช้ในระบบเบรกฉุกเฉิน
ได้รับการประสานอย่างสมบูรณ์กับส่วนหน้า R&S®QAT100 Advanced Antenna Array
ที่เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับการสร้างสถานการณ์
ได้รับการออกแบบมาสำหรับการสร้างสถานการณ์จำลองและการทดสอบความปลอดภัย
ในการทำงานของ ADAS/AD ที่ใช้เรดาร์และการขับขี่แบบอัตโนมัติ
มีความเก่งกาจที่หาที่เปรียบมิได้ ครอบคลุมการใช้งานทั้งหมดตั้งแต่ก่อนการพัฒนา
การตรวจสอบความถูกต้อง ไปจนถึงการผลิตจำนวนมาก
.
.
ค้นพบโซลูชันการทดสอบเรดาร์ยานยนต์ที่ทันสมัยที่สุด
R&S®AREG800A เป็นตัวเปิดใช้หลักสำหรับการทดสอบเซ็นเซอร์เรดาร์ยานยนต์
และคุณลักษณะ ADAS/AD สามารถสร้างวัตถุประดิษฐ์
ที่ซับซ้อนได้ด้วยระยะทางที่แปรผันได้ รัศมี
ความเร็ว ขนาด (RCS) และมุมราบ ด้วยแบนด์วิธทันที 4 GHz ซึ่งอยู่ระหว่าง
76 GHz และ 81 GHz ซึ่งเป็นช่วงความถี่ทั่วไปของปัจจุบัน
และเซ็นเซอร์เรดาร์ยานยนต์ในอนาคตครอบคลุม สามารถ
เพื่อสร้างไดนามิกจำนวนมากพร้อมกัน
วัตถุประดิษฐ์ทำให้สามารถวิ่งได้เป็นครั้งแรก
การทดสอบที่เหมือนจริงและทำซ้ำได้ในสภาพแวดล้อมของห้องปฏิบัติการ
.
ความยืดหยุ่นที่ดีที่สุด
R&S®AREG800A ตรงตามข้อกำหนดทั้งหมด
สำหรับการใช้งานการสร้างเสียงสะท้อนเรดาร์ในยานยนต์:
► การจำลองวัตถุที่มีการแปรผันของระยะทางแบบไดนามิก
ในช่วงแรกของการวิจัยและพัฒนา การพัฒนาชิปเซ็ตและเรดาร์
การตรวจสอบเซ็นเซอร์
► กรณีทดสอบ Hardware-in-the-loop (HiL) ระหว่าง ADAS/AD
การพัฒนาคุณสมบัติและอัลกอริทึม
► กรณีทดสอบยานพาหนะในวง (ViL) พร้อมการขับขี่ที่สมจริง
ภาพจำลองบนไดโนโรลเลอร์สำหรับการรับรองรถยนต์และ
เหมือนกัน
► การผลิตเซ็นเซอร์เรดาร์ถ่ายภาพ 4 มิติที่ล้ำสมัย
ด้วยอุปกรณ์ทดสอบเรดาร์ที่มีความต้องการสูง
► การจำลองการกระจายเสียงสะท้อนเชิงมุมหรือหลายรายการ
สะท้อนจากทิศทางเดียว
.
นำความเป็นจริงของถนนมาสู่ห้องปฏิบัติการของคุณ
R&S®AREG800A ร่วมกับ R&S®QAT100 หรือ
ฟรอนต์เอนด์ R&S®AREG8-xx ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการกับปัญหาหลักได้
ความท้าทายในการขับขี่แบบอิสระ การทดสอบการขับขี่สำหรับ ADAS/
การพัฒนาคุณลักษณะ AD และการตรวจสอบความถูกต้องสามารถถ่ายโอนได้
จากท้องถนนสู่แท่นทดสอบได้อย่างสมจริง นี้
เพิ่มประสิทธิภาพ R&D เวลาทดสอบและตรวจสอบ เพิ่มประสิทธิภาพ
ถึงเวลาออกสู่ตลาดสำหรับเซ็นเซอร์เรดาร์ใหม่และฟังก์ชัน ADAS/AD
และลดต้นทุน R&D และการทดสอบ
.
.
การตรวจสอบเซ็นเซอร์เรดาร์การถ่ายภาพ 4 มิติที่ทันสมัยที่สุด
R&S®AREG800A ร่วมกับ R&S®ATS1500C
ห้องตรวจวัดสายอากาศสร้างโซลูชันที่สอดคล้องกัน
เพื่อตรวจสอบและสอบเทียบเรดาร์ยานยนต์ได้อย่างแม่นยำ
ภายใต้สภาพพื้นที่ห่างไกลเพื่อสร้างพื้นฐานที่เชื่อถือได้สำหรับ
คุณสมบัติ ADAS/AD AREG800A ผสานรวมเข้าด้วยกันได้อย่างง่ายดาย
ห้อง ด้วยส่วนหน้า mmWave แบบเดิม
ในการกำหนดค่าเสาอากาศเดี่ยว สามารถทดสอบ DUT ได้ภายใต้
สภาพพื้นที่ห่างไกล
R&S®ATS1500C ซึ่งพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับ
การทดสอบเซ็นเซอร์เรดาร์ยานยนต์ล่าสุดขึ้นอยู่กับ
หลักการของช่วงทดสอบเสาอากาศขนาดกะทัดรัด (CATR)
เพื่อให้การวัดภายใต้สภาวะพื้นที่ห่างไกลในขนาดที่กะทัดรัด
แม้แต่สำหรับเซ็นเซอร์ MIMO ระดับพรีเมียม
R&S®AREG800A และ R&S®AREG mmWave แบบเดิม
.
.
.
.
.
การทดสอบการจำลองการทำงานของเรสเตอร์บัสนั้นต้องสงสัย
ระหว่างการทดสอบเรดาร์ที่กำลังจะทำการทดสอบ (RUT)
และการทดสอบการทดสอบการจำลองจะสตรีมข้อมูลของวัตถุเทียมไปยัง
R&S®AREG800A ซึ่งสร้างวัตถุโดย ใช้ R&S®QAT100
RUT บันทึกข้อมูลที่จำเป็นตามสถานการณ์จากการจำลองเรสบัสและ
ส่งรายการที่เป็นของมันจะต้องมีผู้ที่จะได้รับผลลัพธ์และไม่ได้ผลลัพธ์
.
.
.
.
การตรวจสอบเซ็นเซอร์เรดาร์ในสายการประกอบรถยนต์ OEM
เพื่อให้มั่นใจถึงความพึงพอใจของลูกค้าและลดความพยายาม
ในการบริการหลังการขายสำหรับ OEM เซ็นเซอร์ ADAS ที่ใช้เรดาร์
ต้องทำงานตามที่ตั้งใจไว้เมื่อรถออกจากสายการผลิต
หลังจากการรวมระบบเรดาร์ยานยนต์ขั้นสุดท้าย
เซ็นเซอร์เข้าไปในกันชนรถ ทำการทดสอบการทำงาน
และการเริ่มต้นเซ็นเซอร์ ADAS มีความสำคัญอย่างยิ่ง
.
ขั้นตอนระหว่างการทดสอบเชิงลึกขั้นสุดท้ายที่ส่วนท้ายของรถสายการประกอบ
รถยนต์โดยทั่วไปจะมีเซ็นเซอร์เรดาร์ระยะไกล (LRR)
หนึ่งตัวสำหรับระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบปรับได้และเซ็นเซอร์ระยะสั้นหลายตัว
เซ็นเซอร์เรดาร์ (SRR) สำหรับระบบหลีกเลี่ยงการชน ทั้งหมด
เซ็นเซอร์เรดาร์ระยะไกลและเซ็นเซอร์เรดาร์ระยะสั้น
ติดตั้งในรถยนต์ต้องได้รับการตรวจสอบ ตรวจสอบความถูกต้องของ OEM
การติดตั้งเซ็นเซอร์ที่ถูกต้องและการทำงานโดยรวม
ด้วย R&S®AREG800A การทดสอบเหล่านี้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพได้
เนื่องจากสามารถใช้ฟรอนต์เอนด์ที่ซิงโครไนซ์หลายรายการร่วมกันได้
ด้วยหน่วยฐานเดียว การทดสอบเซนเซอร์แบบซิงโครนัสช่วยบันทึกการทดสอบ
เวลา ลดต้นทุนโดยรวม และลดรอยเท้าในการผลิต.
.
.
ปรับให้เหมาะกับการทดสอบของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ
การใช้งานตามยานยนต์
เรดาร์อีโคเชน
► ระดับส่วนประกอบ:
การสร้างวัตถุประดิษฐ์ที่มีระยะทางไดนามิก
ขนาดวัตถุและความเร็วในแนวรัศมีระหว่างชิปเซ็ต
การพัฒนาสำหรับเทียร์ 2 และเซ็นเซอร์เรดาร์ R&D สำหรับเทียร์ 1
► การทดสอบระดับระบบ:
กรณีทดสอบ Hardware-in-the-loop (HiL); ระหว่างเรดาร์
การรวมโมดูลเซ็นเซอร์และการตรวจสอบระบบเต็มรูปแบบของ
คุณลักษณะ ADAS/AD ที่ระดับ 1 และ OEM
►การทดสอบยานพาหนะ:
กรณีทดสอบยานพาหนะในวง (ViL) พร้อมการขับขี่ที่สมจริง
ภาพจำลองบนไดโนโรลเลอร์สำหรับการรับรองรถยนต์และ
การรับรองมาตรฐานทั้งที่ OEM และใบรับรององค์กร
.
.