ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Kimberly-Clark Professional* อย่างเป็นทางการ

ตรวจสอบการติดตั้งระบบ Solar cell อย่างปลอดภัย ด้วยชุดเครื่องมือวัดทางไฟฟ้าแรงดันสูง จาก HIOKI

Voltage generated by solar cell installation

อินโนวาแพคขอนำเสนอ ชุดเครื่องมือตรวจทางไฟฟ้า ที่ใช้สำหรับงานทางด้านการติดตั้ง และ ตรวจวัด ระบบ Solar cell จาก HIOKI โดยเป็นชุดเครื่องมือตรวจวัดแบบภาคสนาม ที่รองรับการวัดค่าแรงดันไฟฟ้าชนิดแรงดันสูง (High voltage) จากระบบ Solar cell ได้

ปัจจุบันนี้ทั่วโลกมีการติดตั้งระบบ Solar cell หรือ ที่เรียกกันว่า PV (Photovoltaic) กันอย่างแพร่หลาย ทั้งในส่วนของอาคารบ้านเรือน หรือ หน่วยงานทั้งภาครัฐ และ เอกชน โดยจุดประสงค์ของการติดตั้งระบบ Solar cell นั้น ก็เพื่อใช้เพิ่มประสิทธิภาพของระบบไฟฟ้าเดิมที่มีอยู่ให้มีความเสถียรมากขึ้น รวมไปถึงการลดค่าใช้จ่ายของค่าไฟ

แน่นอนว่า การหาอุปกรณ์เพื่อใช้ติดตั้งระบบ Solar cell นั้น สามารถหาได้ทั่วไป แล้วแต่เกรด และ คุณภาพ แต่สิ่งที่สำคัญที่ต้องพิจารณาตามมาก็คือ ระบบ solar cell นั้น ให้ประสิทธิภาพได้ตามที่ผู้ใช้งานต้องการหรือไม่ มิเช่นนั้น จะเป็นผลเสียในการที่ทำให้ระบบไฟเดิมที่มีอยู่เกิดความขัดข้องนั่นเอง ดังนั้น สิ่งสำคัญที่จะช่วยในการตรวจสอบประสิทธิภาพของระบบ Solar cell นั้นก็คือ เครื่องมือวัดที่มีคุณภาพ และ มีความแม่นยำ รวมไปถึงสามารถรองรับแรงดันไฟฟ้าที่เกิดจาก Solar cell ที่เป็นแบบแรงดันสูง (High voltage) ได้ด้วย

HIOKI ได้ออกแบบเซนเซอร์สำหรับวัดค่าแรงดันไฟฟ้าในระบบ Solar cell ที่สามารถรองรับแรงดันได้สูงสุดถึง 2,000 V โดยผู้ใช้งานสามารถใช้งานเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ เครื่องมือวัด ดิจิตอล มัลติมิเตอร์ หรือ ดิจิตอล แคลมป์มิเตอร์ ได้ รวมถึงมีระบบการส่งข้อมูลการวัดแบบ Realtime และ การรายงานผล ผ่าน Application ของ HIOKI ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถทำงานได้อย่างสะดวก และ มีประสิทธิภาพ ไม่มีข้อมูลการวัดที่สูญหายไปจากการไม่ได้บันทึก หรือ ลืมจดบันทึกข้อมูล และด้วยมาตรฐานเครื่องมือวัดของ HIOKI ที่เป็นเครื่องมือวัดชนิด CATIII 2000V ทำให้ผู้ใช้งาน มั่นใจได้ว่า การวัดแรงดันสูงจะเป็นไปอย่างปลอดภัย

ชุด Set เครื่องมือวัดสำหรับงานทางด้าน Solar cell ของ HIOKI แบ่งออกเป็น 2 Set ดังนี้

1. Digital multimeter – PV set: ประกอบด้วย

Hioki DT4261 Digital multimeter และ

Hioki P2000

2. Digital clamp meter – PV set: ประกอบด้วย

Hioki CM437x Digital clamp meter (สามารถเลือกรุ่นของ clamp meter ได้ตามย่านกระแสสูงสุดที่ต้องการวัด) และ

Hioki P2000

หากท่านเป็นผู้ที่มีความเกี่ยวข้องกับงานทางด้าน Solar cell ที่ต้องการเครื่องมือคุณภาพ แม่นยำ ทนทาน และ ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น เราขอแนะนำท่านให้มีชุดเครื่องมือวัดของเรา ติดตัวท่านไว้สำหรับใช้หน้างาน

ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ ติดต่อเราเพื่อให้ส่งข้อมูลสินค้า จากข้อมูลด้านล่างนี้ครับ

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

☎️: 02-331-9014

: sales@innovapack.co.th

: www.innovapack.co.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร: 02-331-9014 หรือ sales@innovapack.co.th
© 2015 บริษัท อินโนวาแพค จำกัด