ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Kimberly-Clark Professional* อย่างเป็นทางการ

“ตรวจสอบเครื่องมือทางการแพทย์ให้ปลอดภัย ด้วยเครื่องมือวัดทางไฟฟ้าที่มีมาตรฐาน”

“ตรวจสอบเครื่องมือทางการแพทย์ให้ปลอดภัย ด้วยเครื่องมือวัดทางไฟฟ้าที่มีมาตรฐาน”

⚡️อินโนวาแพค ขอนำเสนอ กลุ่มเครื่องมือวัดทางไฟฟ้าจาก Hioki

สำหรับการตรวจวัดในงานการแพทย์ ⚡️

- ในปัจจุบันที่สถานการการระบาดภายในประเทศยังมีความรุนแรง ส่งผลต่อความต้องการในการจัดหาเครื่องช่วยหายใจ (Ventilators) ในปริมาณที่มากขึ้น และ ในหลาย ๆ โรงงานผู้ผลิตก็แข่งขันกับเวลาในการผลิตเครื่องออกมาให้ได้มากที่สุด

- อย่างไรก็ตาม เมื่อการผลิตมีความรวดเร็วขึ้น การตรวจสอบคุณภาพของสินค้า ก็มีความสำคัญเพิ่มขึ้น รวมไปถึงการตรวจสอบสภาพของเครื่องมืออุปกรณ์การแพทย์เดิม ที่มีการใช้บ่อยครั้ง ก็ย่อมเป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากอุปกรณ์การแพทย์นั้น เป็นสิ่งที่สัมผัสกับผู้ป่วยโดยตรง ซึ่งหากอุปกรณ์มีการชำรุด เช่น เกิดไฟฟ้ารั่ว อาจทำให้เกิดอันตรายแก่ผู้ใช้ หรือ ผู้ปฏิบัติงานก็เป็นได้

- มาตรฐาน IEC 60601-1 Ed. 3 ได้ถูกออกมาเพื่อใช้ ในการควบคุมคุณภาพของอุปกรณ์ทางไฟฟ้าที่เกี่ยวข้องทางการแพทย์ โดยในมาตรฐานมีการบอกถึงการตรวจวัดค่ากระแสรั่วไหลของอุปกรณ์ (Leakage current) ที่จะต้องควบคุมไม่ให้เกิดขึ้น

- เครื่องวัดค่ากระแสรั่วไหล Hioki ST5540 คือ เครื่องมือวัดกระแสรั่วไหลสำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าทางการแพทย์ ที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในการทดสอบให้ตรงกับมาตรฐาน IEC 60601-1 Ed.3 โดย สามารถใช้ทดสอบได้กับทั้งเครื่อง ช่วยหายใจ, เครื่องปอด และ หัวใจเทียม หรือ รวมไปถึงเครื่อง ECMO สำหรับผู้ป่วยทางเดินหายใจ และ หัวใจ อีกด้วย

- โดยตัวเครื่องสามารถตรวจวัดเพื่อหากระแสรั่วไหลได้ในทุกจุดที่ต้องการ ตั้งแต่ กระแสรั่วไหลจาก เครื่องไปยังผู้ป่วย, จากผู้ป่วยไปยังสายดิน, จากเครื่องไปสู่สายดิน และ อื่นๆ ซึ่งการวัดในแต่ละจุดจะยิ่งช่วยยืนยันความปลอดภัยของเครื่องได้มากขึ้น

- นอกจากเรื่องของความปลอดภัยแล้ว Hioki ยังมีเครื่องมือวัด สำหรับตรวจสอบคุณภาพกำลังไฟฟ้า เพื่อป้องกันปัญหาทางระบบไฟฟ้า ที่อาจส่งผลกระทบต่อการทำงานภายในโรงพยาบาล ได้แก่ Hioki PQ3198 Power Quality Analyzer ทำหน้าที่เป็นเสมือนกล่องดำประจำตู้ไฟฟ้าของคุณ

- ที่ขาดไม่ได้ เรายังมีสินค้ากลุ่ม Compact datalogger สำหรับวัด และ บันทึก ข้อมูลต่าง ๆ เช่น อุณหภูมิ ความชื้น สำหรับการควบคุมอุณหภูมิ ของ ยา หรือ วัคซีน เป็นต้น

Artboard 1@2x-1

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร: 02-331-9014 หรือ sales@innovapack.co.th
© 2015 บริษัท อินโนวาแพค จำกัด