ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Kimberly-Clark Professional* อย่างเป็นทางการ

“แคลมป์มิเตอร์ที่ดีที่สุด สำหรับคุณ”

“แคลมป์มิเตอร์ที่ดีที่สุด สำหรับคุณ”

บริษัท อินโนวาแพค จำกัด ขอเสนอ สินค้าแคลมป์มิเตอร์ จาก Hioki ที่นับได้ว่าเป็นหนึ่งในสินค้าที่เทคโนโลยีล้ำหน้าที่สุดกว่าแบรนด์ในท้องตลาด และ จัดเป็นกลุ่มสินค้ามี Hioki มีความชำนาญในการผลิตเป็นอย่างมาก ด้วยประมาณการยาวนานกว่า 80 ปี

เราใส่ใจในการออกแบบให้มีความเหมาะสมกับลักษณะการทำงานของผู้ใช้ แคลมป์มิเตอร์ที่ดีจะต้องมอบความสะดวกในการเข้าถึงจุดที่ต้องการได้ แม้จะเป็นที่แคบก็ตาม เราได้ออกแบบลักษณะของปากคีบให้มีลักษณะเรียวแหลม แบบ Slim Jaw เพื่อตอบโจทย์ปัญหาในการวัดในจุดที่เข้าถึงยาก เช่น สายไฟที่รวมกันเป็นกระจุก สายที่ผูกติดกับเสา เป็นต้น

นอกจากการออกแบบที่เหมาะสมแล้ว เรายังคงไว้ซึ่งความแม่นยำ และ รวดเร็ว ในการวัด อันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของเครื่องมือวัดทั้งหมดของ Hioki ด้วย สินค้าแคลมป์มิเตอร์ที่เราแนะนำ มีดังนี้

 1)  แคลมป์มิเตอร์แบบ AC/DC รุ่น Hioki CM4375 (1000 A AC/DC, TRUE RMS)

ตัวเครื่องถูกออกแบบให้มีขนาดของปากคีบที่เรียวยาว สำหรับการวัดในพื้นที่แคบและเข้าถึงยาก มาในระบบการวัดแบบ TRUE RMS และมีฟังก์ชันการวัดที่เหมือนกับการมีมัลติมิเตอร์ด้วยในตัว ทำให้ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องพกพาเครื่องมือวัดไปหลายเครื่อง ตัวเครื่องสามารถวัดแรงดัน DC ได้ถึง 1700 V เหมาะกับงานด้าน Solar และ สามารถรองรับการใช้งานที่อุณหภูมิสุดขั้วที่ -25°C to 65°C ฟังก์ชันพิเศษอื่นๆ ได้แก่ การวัด Inrush current, Auto hold, Blue tooth connect (ในรุ่นที่รองรับ)

สินค้าใน Series CM437X ยังมีอีกหลายชนิดในคุณได้เลือก ตามค่ากระแสการวัดที่คุณต้องการ

 2) แคลมป์มิเตอร์สำหรับการวัดกระแสรั่ว รุ่น Hioki CM4001 (60 mA to 600 A AC, 5 range, TRUE RMS)

ตัวเครื่องถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็กพกพาง่าย และ มีปากคีบที่เรียวเล็กในการเข้าถึงจุดวัดในพื้นที่แคบ สามารถใช้วัดกระแสไฟฟ้า AC ได้ในระดับเล็กสุดถึงหน่วย mA  สำหรับการวัดไฟฟ้ารั่ว และ ได้ถึง 600 A หากต้องการวัดโหลดไฟฟ้าตามปกติ มีฟังก์ชันเปรียบเทียบข้อมูลเพื่อง่ายต่อการตัดสินใจ และ สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนในการบันทึกค่าได้

3) แคลมป์มิเตอร์ AC รุ่น Hioki CM3291 (42.00 to 2000 A, TRUE RMS)

แคลมป์มิเตอร์พื้นฐานของช่างไฟฟ้าทุกคนที่ควรต้องมี ถูกอัพเกรดจากรุ่นเก่าให้มีปากคีบที่เรียวเล็ก แต่รัศมีของปากคีบกว้างขึ้น ทำให้สามารถเข้าถึงจุดวัดที่แคบ และ สามารถวัดกระแสของสายไฟฟ้าขนาดใหญ่ได้ รองรับกระแสได้ถึง 2000 A AC

4) แคลมป์มิเตอร์วัดกำลังไฟฟ้า รุ่น Hioki CM3286 ( 600 A AC max., 600 V AC max., TRUE RMS)

ได้รับรางวัล Good Design Award ประจำปี 2017 ด้วยการออกแบบตัวเครื่องที่มีขนาดกะทัดรัด แต่ใช้งานได้ครบถ้วนตามฟังก์ชันการวัดเพื่อหาค่ากำลังไฟฟ้า รองรับการวัดตั้งแต่ระบบ 1 เฟส ไปจนถึงระบบ 3 เฟส ให้ค่าการวัดทางกำลังที่ครบถ้วน สามารถเชื่อมต่อกับมือถือเพื่อทำการบันทึกข้อมูลได้ (ในรุ่นที่รองรับ) และ มีฟังก์ชันพิเศษสำหรับการตรวจเช็คการดักขโมยไฟฟ้า หรือ การโกงมิเตอร์ไฟฟ้า ได้ด้วย

เรายังมีสินค้าแคลมป์มิเตอร์อีกหลายหลายชนิด ที่ยังไม่ได้แจ้งไว้ ยังเพื่อไม่ให้พลาดข้อมูลข่าวสารจากเรา ฝากติดตามเพจของเราด้วย และหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตามช่องทางที่เราให้ไว้ได้เลย

 

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมTel: 02-331-9014

e-mail: sales@innovapack.co.th

Website: www.innovapack.co.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร: 02-331-9014 หรือ sales@innovapack.co.th
© 2015 บริษัท อินโนวาแพค จำกัด