ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Kimberly-Clark Professional* อย่างเป็นทางการ

[ข่าวประชาสัมพันธ์] Hioki Singapore เปิดตัว Earth Tester FT6031-50

Hioki เปิดตัว Earth Tester FT6031-50
ฟังก์ชันไร้สายช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานอย่างมาก

The New Hioki Earth Tester FT6031-50

The New Hioki Earth Tester FT6031-50

27 สิงหาคม 2020 – สิงคโปร์

Hioki Singapore มีความยินดีที่จะประกาศการเปิดตัว Earth Tester FT6031-50

สามารถเชื่อมต่ออะแดปเตอร์ไร้สาย Z3210 ที่เป็นอุปกรณ์เสริมเข้ากับอุปกรณ์เพื่อเปิดใช้งานการสื่อสารไร้สายBluetooth®กับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต GENNECT Cross ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นฟรีจาก Hioki สามารถใช้เพื่อส่งข้อมูลการวัดไปยังสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตและสร้างรายงานที่รวมภาพถ่ายไซต์และภาพวาดการออกแบบในภาคสนามได้อย่างง่ายดาย รุ่นใหม่นี้สืบทอดประสิทธิภาพการกันฝุ่นและฟังก์ชั่นการวัดอัตโนมัติที่สะดวกสบายเพียงสัมผัสเดียวของรุ่นก่อน (Earth Tester FT6031-03) ในขณะที่เพิ่มความสามารถแบบไร้สายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานอย่างมาก

■ ความจำเป็นในการวัดความต้านทานต่อสายดิน
การต่อสายดินซึ่งโดยทั่วไปหมายถึงการเชื่อมต่ออุปกรณ์ไฟฟ้ากับพื้นดินเป็นวิธีการป้องกันไฟฟ้าช็อตเมื่ออุปกรณ์ไฟฟ้าทำงานผิดปกติหรือเสื่อมสภาพเมื่อเวลาผ่านไป
การต่อสายดินทำได้โดยการขับอิเล็กโทรดลงในกราวด์และความต้านทานระหว่างอิเล็กโทรดกับกราวด์เรียกว่าความต้านทานต่อสายดิน ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัยความต้านทานต่อสายดินจะต้องไม่เกินค่ามาตรฐานบางประการทำให้จำเป็นต้องวัดความต้านทานของสายดินเพื่อตรวจสอบความปลอดภัยของการติดตั้งสายดิน

■ ภูมิหลังการพัฒนา
ในอดีตช่างเทคนิคต้องบันทึกข้อมูลที่วัดได้ในภาคสนามลงบนกระดาษและสร้างรายงานในภายหลัง เวิร์กโฟลว์นี้เพิ่มโอกาสที่จะเกิดข้อผิดพลาดเมื่อบันทึกค่าบนกระดาษหรือป้อนลงในคอมพิวเตอร์
นอกจากนี้ความจำเป็นในการถ่ายโอนค่าไปยังคอมพิวเตอร์และส่งกลับไปที่สำนักงานเพื่อสร้างรายงานทำให้คนงานมีภาระหนักขึ้น
Hioki พัฒนา FT6031-50 ด้วยความสามารถแบบไร้สายเพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถถ่ายโอนข้อมูลการวัดไปยังโทรศัพท์มือถือเช่นสมาร์ทโฟนได้โดยตรงและสร้างรายงานได้ทันที

■ คุณสมบัติที่สำคัญ
1. ฟังก์ชันใหม่: ฟังก์ชันไร้สายที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้อย่างมาก
เมื่อเชื่อมต่อกับอะแดปเตอร์ไร้สาย Z3210 ที่เป็นอุปกรณ์เสริม FT6031-50 สามารถจับคู่แบบไร้สายกับแท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟนโดยใช้Bluetooth® ความสามารถในการส่งข้อมูลการวัดไปยังอุปกรณ์พกพาดังกล่าวช่วยขจัดข้อผิดพลาดในการเขียนค่าตลอดจนเวลาและปัญหาในการถ่ายโอนข้อมูลไปยังคอมพิวเตอร์
นอกจากนี้ผู้ปฏิบัติงานยังสามารถสร้างรายงานที่รวมภาพถ่ายที่ถ่ายในสถานที่และภาพวาดการออกแบบที่นำเข้ามาในแอปพลิเคชันพร้อมข้อมูลการวัดได้โดยตรงในสนาม ความสามารถในการสร้างรายงานอย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องกลับไปที่สำนักงานแปลเป็นการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานอย่างมีนัยสำคัญ

New function: Wireless functionality that dramatically improves work efficiency

New function: Wireless functionality that dramatically improves work efficiency

2. ประสิทธิภาพการกันฝุ่นและการกันน้ำที่ทำให้สามารถล้างเครื่องมือได้ (International Protection Code IP67)
เครื่องทดสอบพื้นดินวางอยู่บนพื้นกลางแจ้งในระหว่างการใช้งาน FT6031-50 ให้ประสิทธิภาพการกันฝุ่นที่ดีเยี่ยม * 1 เพื่อให้สามารถทนต่อการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่มีทรายและประสิทธิภาพการกันน้ำ * 2 เพื่อให้ล้างสิ่งสกปรกออกได้อย่างง่ายดาย การออกแบบที่เน้นภาคสนามที่แข็งแกร่งทำให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถมุ่งเน้นไปที่การวัดผลแทนที่จะต้องกังวลกับโคลนและน้ำ (FT6031-50 มีการป้องกันในระดับเดียวกับรุ่นก่อนหน้าคือ FT6031-03)
FT6031-50 ได้รับการออกแบบตามมาตรฐาน IP67 ซึ่งแบ่งระดับการป้องกันจากอนุภาคของแข็งและน้ำตามที่กำหนดโดย International Electrotechnical Commission (IEC)

※ 1 การป้องกันอนุภาคของแข็ง: ระดับ 6 (ระดับสูงสุด) แสดงว่าไม่มีฝุ่นเข้า
※ 2 การป้องกันของเหลวเข้า: ระดับ 7 (ระดับสูงสุดเป็นอันดับสอง) แสดงว่าไม่มีน้ำเข้าเมื่อตู้แช่อยู่ในน้ำภายใต้เงื่อนไขความดันและเวลาที่กำหนด

Dustproof and waterproof performance that make the instrument washable (International Protection Code IP67)

Dustproof and waterproof performance that make the instrument washable (International Protection Code IP67)

3. การวัดอัตโนมัติแบบสัมผัสเดียวเพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น
เครื่องทดสอบดินส่วนใหญ่ต้องการสามขั้นตอน: (1) การตรวจสอบศักย์กราวด์ (2) การตรวจสอบอิเล็กโทรดสายดินเสริมและ (3) การวัดความต้านทานต่อสายดิน เครื่องทดสอบภาคพื้นดินของ Hioki ปรับปรุงประสิทธิภาพการวัดโดยดำเนินการสามอย่างนี้โดยอัตโนมัติเพียงแค่กดปุ่ม (FT6031-50 มีการป้องกันในระดับเดียวกับรุ่นก่อนหน้าคือ FT6031-03)

■ แอปพลิเคชันหลัก
• การทดสอบสิ้นสุดการก่อสร้างและการตรวจสอบอุปกรณ์ไฟฟ้าเป็นระยะ
* เครื่องหมายคำและโลโก้Bluetooth®เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Bluetooth SIG, Inc. และการใช้เครื่องหมายดังกล่าวโดย HIOKI E.E. CORPORATION อยู่ภายใต้การอนุญาต

FT6031-50 พร้อมสำหรับการสั่งซื้อและจัดส่งสำหรับทุกภูมิภาคยกเว้นตลาดอินโดนีเซีย โปรดดู E-Hsin สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม Z3210 แยกจำหน่าย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร: 02-331-9014 หรือ sales@innovapack.co.th
© 2015 บริษัท อินโนวาแพค จำกัด