ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Kimberly-Clark Professional* อย่างเป็นทางการ

[PRESS RELEASE - Thailand] Hioki เปิดตัวเครื่องวัดกระแสไฟรั่ว AC CM4001 – เครื่องตรวจสอบกระแสไฟรั่วแบบใหม่ตรวจสอบการรั่วไหลของกระแสได้อย่างรวดเร็วด้วยความง่ายในการใช้งานและฟังก์ชั่นใหม่

Hioki Launches AC Leakage Clamp Meter CM4001

Hioki Launches AC Leakage Clamp Meter CM4001

Hioki เปิดตัว AC Leakage Clamp Meter CM4001
ใหม่แคลมป์มิเตอร์ตรวจสอบการรั่วไหลของกระแสอย่างรวดเร็วติดตามด้วยความง่ายในการใช้งานที่ไม่มีใครเทียบและฟังก์ชั่นใหม่

5 พฤษภาคม 2563 – สิงคโปร์

Hioki ยินดีที่จะประกาศเปิดตัว AC Leakage Clamp Meter CM4001! CM4001 เป็นแคลมป์มิเตอร์ขนาดกะทัดรัดที่ตรวจวัดทุกอย่างตั้งแต่กระแสรั่วไหลของ AC จนถึงกระแสโหลด AC ขากรรไกรซึ่งเป็นที่ตั้งของเซ็นเซอร์ปัจจุบันนั้นถูกสร้างขึ้นเพื่อให้สามารถจับยึดสายไฟในสถานที่ที่ จำกัด และซับซ้อนได้อย่างปลอดภัยและง่ายดายเพื่อเร่งกระบวนการวัด ยิ่งไปกว่านั้นฟังก์ชั่นตัวเปรียบเทียบใหม่จะลดระยะเวลาที่ต้องใช้ในการตรวจสอบการรั่วไหลของกระแสไฟฟ้าโดยการแจ้งเตือนให้ผู้ใช้ทราบถึงผลการวัดเปรียบเทียบด้วยเสียงและภาพ

พื้นหลังการพัฒนา
กระบวนการบำรุงรักษาอุปกรณ์ไฟฟ้าในอาคารและโรงงานรวมถึงการจัดการฉนวนเป็นระยะ เนื่องจากการรั่วไหลของกระแสไฟฟ้าอาจทำให้อุปกรณ์ทำงานผิดปกติและเกิดไฟฟ้าช็อตได้ นอกจากนี้ในโลกปัจจุบันที่พลังงานไฟฟ้ามีความสำคัญต่อชีวิตประจำวันของเราผู้ใช้ไฟฟ้าต้องการวิธีการบำรุงรักษาที่ไม่จำเป็นต้องหยุดชะงักของพลังงาน

ช่างเทคนิคใช้แคลมป์มิเตอร์วัดการรั่วไหลเพื่อวัดกระแสอย่างรวดเร็วและง่ายดายเพียงแค่หนีบพวกมันรอบสายไฟทำให้ไม่จำเป็นต้องปิดเครื่อง การออกแบบทั่วไปมีขากรรไกรแบบวงกลมเพื่อประสิทธิภาพการทำงานทำให้ยากต่อการยึดรอบสายไฟ นอกจากนี้แนวโน้มล่าสุดที่มีต่อแผงกระจายขนาดกะทัดรัดได้นำไปสู่การติดตั้งที่มีสายระยะห่างอย่างใกล้ชิดบางครั้งท้าทายการวัดด้วยเครื่องมือที่มีรูปร่างตามอัตภาพ เป็นผลให้ช่างต้องใช้เวลาและความพยายามมากขึ้นในการดำเนินการตรวจสอบปกติและตรวจสอบการรั่วไหล

ปัจจุบัน Hioki มีกลุ่มเครื่องมือวัดแคลมป์มิเตอร์พร้อมโปรไฟล์ขากรรไกรที่เป็นนวัตกรรมที่ทำให้เครื่องมือยึดได้ง่ายกว่าสายไฟ การใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีนั้น บริษัท ได้พัฒนามิเตอร์แคลมป์ที่รั่วไหลได้ง่ายกว่าในขณะที่ยังคงรักษาระดับของประสิทธิภาพที่ต้องการในการวัดกระแสรั่วไหล เครื่องมือทดสอบใหม่นี้ยังมีฟังก์ชั่นเปรียบเทียบที่จะช่วยให้ลูกค้าเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานโดยปรับปรุงกระบวนการตรวจสอบการรั่วไหล

ฟีเจอร์หลัก
1. ขากรรไกรที่ง่ายต่อการจับเพื่อการวัดที่คล่องตัว
ด้วยโปรไฟล์ขากรรไกรที่ลื่นไหลเข้าสู่การติดตั้งสายไฟที่ซับซ้อน จำกัด CM4001 สามารถหนีบรอบสายได้อย่างปลอดภัยและง่ายดาย การออกแบบนี้ทำให้กระบวนการวัดราบรื่นและลดระยะเวลาการทำงาน ในการทำเช่นนี้จะช่วยลดภาระงานของช่างเทคนิคที่รับผิดชอบในการจัดการอุปกรณ์และเพิ่มความปลอดภัยโดยไม่จำเป็นต้องดึงสายไฟออกเพื่อทดสอบ

2. ฟังก์ชั่นเครื่องมือเปรียบเทียบใหม่สำหรับการตรวจสอบการรั่วไหลที่เร็วขึ้น
ฟังก์ชันตัวเปรียบเทียบใหม่เปรียบเทียบค่าอ้างอิงที่ผู้ใช้ตั้งค่ากับค่าที่ระบุเพื่อสร้างการตัดสินใจการตรวจสอบ เนื่องจากผลลัพธ์ได้รับการสื่อสารด้วยเสียงและแสงผู้ใช้สามารถระบุการรั่วไหลของกระแสได้อย่างรวดเร็วโดยไม่จำเป็นต้องดูค่าบนจอแสดงผล โปรไฟล์ขากรรไกรที่ง่ายต่อการจับและฟังก์ชั่นเปรียบเทียบช่วยให้ลูกค้าเพิ่มความเร็วในการทำงานเป็นสองเท่าเมื่อเทียบกับการออกแบบทั่วไป

3. ความสามารถในการวัดทุกอย่างตั้งแต่กระแสรั่วไหลจนถึงโหลดปัจจุบัน
ด้วยความแม่นยำที่รับประกันได้ตั้งแต่ 0.60 mA ถึง 600.0 A CM4001 มอบโซลูชั่นแบบครบวงจรสำหรับการวัดภาคสนามที่หลากหลาย เส้นผ่าศูนย์กลางแคลมป์ 24 มม. ของเครื่องมือรองรับสายไฟที่หนาและเว้นระยะห่างอย่างใกล้ชิด

4. อแด็ปเตอร์ไร้สาย Z3210 พร้อมเทคโนโลยีไร้สายBluetooth®สำหรับกระบวนการทำงานหลังการวัดที่ง่ายขึ้น (ตัวเลือก)
เมื่อเชื่อมต่อกับอแด็ปเตอร์ไร้สายเสริม Z3210 (มีให้บริการในเร็ว ๆ นี้) CM4001 สามารถจับคู่แบบไร้สายกับแท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟนโดยใช้Bluetooth® จากนั้นลูกค้าสามารถใช้ GENNECT Cross แอพสมาร์ทโฟนฟรีของ Hioki เพื่อตรวจสอบและบันทึกผลการวัดในสมาร์ทโฟนของพวกเขา

* เครื่องหมายคำและโลโก้Bluetooth®เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Bluetooth SIG, Inc. และการใช้เครื่องหมายดังกล่าวโดย HIOKI E.E. CORPORATION อยู่ภายใต้ใบอนุญาต

แอปพลิเคชันหลัก
•การวัดกระแสไฟรั่ว: การจัดการฉนวนและการตรวจสอบการรั่วไหล
•โหลดการวัดปัจจุบัน: การตรวจสอบอุปกรณ์ไฟฟ้า

แคตตาล็อกสินค้า: AC แคลมป์มิเตอร์รั่วไหล CM4001

เครื่องวัดกระแสไฟรั่ว AC CM4001 พร้อมสำหรับการสั่งซื้อแล้ว สำหรับข้อมูลราคาโปรดอ้างอิง E-Hsin หรือตรวจสอบกับผู้จัดการช่องของคุณ
กรุณาค้นหาเอกสารการตลาดที่แนบมาเพื่อการจัดการของคุณ โปรดช่วยแบ่งปันช่องทางโซเชียลมีเดียของคุณ!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร: 02-331-9014 หรือ sales@innovapack.co.th
© 2015 บริษัท อินโนวาแพค จำกัด