ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Kimberly-Clark Professional* อย่างเป็นทางการ

เครื่องวัดกระแสไฟ Hioki AC / DC CM4376 ได้รับเกียรติจากการแข่งขัน JECA Fair 2019

เครื่องวัดกระแสไฟ Hioki AC / DC CM4376 ได้รับเกียรติจากการแข่งขัน JECA Fair 2019

Hioki ได้รับการยกย่องในการประกวดผลิตภัณฑ์ JECA Fair 2019
Hioki ยินดีที่จะประกาศว่า AC / DC Clamp Meter CM4376 ได้รับการกล่าวถึงอย่างมีเกียรติที่ JECA (สมาคมการก่อสร้างระบบไฟฟ้าญี่ปุ่น) ยุติธรรมปี 2562

20 มิถุนายน 2562 – นากาโนะ ประเทศญี่ปุ่น

การบำรุงรักษาและการจัดการอย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้อุปกรณ์ไฟฟ้าทำงานได้อย่างเหมาะสมในอาคารและโรงงานผลิต แคลมป์มิเตอร์ช่วยให้วัดกระแสได้ง่ายเพียงแค่หนีบขากรรไกรของเครื่องมือรอบสายเคเบิลที่วัดและด้วยเหตุนี้จึงได้ใช้งานอย่างกว้างขวางในแอปพลิเคชันการจัดการการบำรุงรักษา แผงกระจายสินค้ามีการหดตัวในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาโดยมีผลให้สายไฟภายในบรรจุเข้าด้วยกันใกล้กันมากขึ้น พื้นที่ว่างระหว่างสายเคเบิลที่อยู่ติดกันน้อยลงทำให้ช่างเทคนิคทำงานได้ยากขึ้น

CM4376 แคลมป์มิเตอร์ AC / DC ซึ่งถูกออกแบบมาให้จับยึดได้ง่ายกว่าสายมีเซ็นเซอร์ที่บางที่สุดในอุตสาหกรรมที่ 9.5 มม. ทำให้สามารถนำไปใช้กับสายไฟที่ล้อมรอบด้วยพื้นที่เพียง 13 มม. ความสามารถนี้ทำให้สามารถวัดกระแสที่จุดใต้เบรกเกอร์โดยตรงซึ่งเป็นงานที่เป็นไปไม่ได้เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อนและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานอย่างมีนัยสำคัญเมื่อทำการวัด นอกจากนี้เซ็นเซอร์ยังสามารถจับคู่กับ GENNECT Cross ซึ่งเป็นแอพฟรีสมาร์ทโฟนที่มีรูปแบบคลื่นและฟังก์ชั่นการบันทึกช่วยเพิ่มความสะดวกสบายโดยให้ผู้ใช้มองเห็นภาพปัจจุบัน

ในการแข่งขันผลิตภัณฑ์ของงาน CM4376 ได้รับการยกย่องจากผู้เชี่ยวชาญด้านการวัดสำหรับการส่งมอบประสิทธิภาพที่ดีขึ้นความปลอดภัยในการทำงานและความอุ่นใจ

Hioki จะได้รับการสนับสนุนจากรางวัลนี้เนื่องจากยังคงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ไม่ซ้ำใครจากมุมมองของลูกค้า

■ JECA FAIR (สมาคมก่อสร้างระบบไฟฟ้าญี่ปุ่น)

งาน JECA Fair ซึ่งจัดโดยสมาคมก่อสร้างระบบไฟฟ้าของญี่ปุ่นและได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานต่างๆเช่นกระทรวงที่ดินโครงสร้างพื้นฐานการขนส่งและการท่องเที่ยว กระทรวงเศรษฐกิจการค้าและอุตสาหกรรม และกระทรวงสิ่งแวดล้อมเป็นงานแสดงอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น เหตุการณ์ซึ่งนำผู้คนจากทั่วอุตสาหกรรมมารวมกันเป็นครั้งที่ 67 ในปี 2019 สลับกันระหว่างโตเกียวและโอซาก้า

CM4376 เป็นผลิตภัณฑ์ Hioki ลำดับที่ 9 ที่ได้รับการยอมรับในงาน JECA Fair ตั้งแต่งานครั้งที่ 44 ในปี 1996

เกี่ยวกับ HIOKI
HIOKI E.E. CORPORATION (TSE: 6866) ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2478 และเติบโตขึ้นเพื่อเป็นผู้นำระดับโลกในการจัดหาเครื่องมือทดสอบและวัดผลที่สอดคล้องกันผ่านการออกแบบการผลิตและการขายที่ทันสมัย ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์หลักกว่า 200 รายการที่โดดเด่นด้วยความปลอดภัยและคุณภาพในขณะที่ตอบสนองการใช้งานที่กว้างขวางเรามุ่งมั่นที่จะมีส่วนร่วมในประสิทธิภาพและคุณค่าของงานของลูกค้าของเราในการวิจัยและพัฒนาการผลิตและการบำรุงรักษาระบบไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์และบริการของ HIOKI มีอยู่ทั่วโลกผ่านเครือข่ายสาขาและตัวแทนจำหน่ายที่กว้างขวางของเรา ข้อมูลเกี่ยวกับ HIOKI สามารถดูได้ที่ www.hioki.com.sg

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร: 02-331-9014 หรือ sales@innovapack.co.th
© 2015 บริษัท อินโนวาแพค จำกัด