ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Kimberly-Clark Professional* อย่างเป็นทางการ

เพิ่มประสิทธิภาพงานเช็ดแบบถูกสุขลักษณะและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยผลิตภัณฑ์ผ้าไมโครไฟเบอร์ผสมไมโครแบน

WYPALL* Microfiber Cloths with MICROBAN® Antimicrobial Product Protection

WYPALL* Microfiber Cloths with MICROBAN® Antimicrobial Product Protection

ผ้าไมโครไฟเบอร์ผสมไมโครแบน ไวป์ออล WYPALL* Microfiber Cloths with MICROBAN® Antimicrobial Product Protection เพิ่มประสิทธิภาพในการเช็ดทำความสะอาด

  1. การผลิตเส้นใยแบบพิเศษ ด้วยเทคโนโลยีเพื่อการตักและเก็บคราบสกปรก จากพื้นผิวที่เช็ดไว้ในผืนผ้า ช่วยให้งานเช็ดรวดเร็ว และง่ายขึ้น
  2. เทคโนโลยี  MICROBAN Antimicrobial Product Protection  ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่เกิดจากกลิ่นและคราบสกปรกที่ไม่พึงประสงค์บนผืนผ้า
  3. ดูดซึมของเหลวได้ดีเยี่ยม ในปริมาณถึง 8 เท่าของน้ำหนักผืนผ้า ช่วยให้พื้นผิวแห้งสนิท

 ลดการปนเปื้อน

  1. มีให้เลือกถึง 4 สี เหมาะสำหรับการแยกประเภทงานทำความสะอาดเพื่อให้ลดการปนเปื้อน
  2. ผ้าสีแดง น้ำเงิน เหลือง เนื้อคล้ายผ้าขนหนู
  3. ผ้าสีเขียว มีเนื้อผ้าที่เรียบเนียนเป็นพิเศษเหมาะสำหรับการเช็ดทำความสะอาดแก้ว กระจก จอคอมพิวเตอร์ หรือพื้นผิวที่มีความเงา

ลดการใช้สารเคมี

ลดปริมาณการใช้น้ำยาทำความสะอาดในงานเช็ด จึงเป็นทางเลือกในการทำความสะอาดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ลดค่าใช้จ่าย

สามารถซักและใช้ซ้ำได้มากถึง 300 ครั้ง ในขณะที่ประสิทธิภาพในการทำความสะอาดยังเท่าเดิม จึงช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี ลดภาระในการใช้ทรัพยากรในการผลิตและการซื้อผ้าขนหนูบ่อยๆ

การเช็ดด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์ผสมไมโครแบน แตกต่างจากการเช็ดด้วยผ้าขนหนูธรรมดา หรือผ้าไมโครไฟเบอร์ธรรมดาอย่างไร

1) การผลิตเส้นใยแบบพิเศษ ด้วยเทคโนโลยีเพื่อการตักและเก็บคราบสกปรก จากพื้นผิวที่เช็ดไว้ในผืนผ้า ช่วยให้งานเช็ดรวดเร็ว และง่ายขึ้น

ประสิทธิภาพในการเช็ดทำความสะอาดของ ผลิตภัณฑ์ WYPALL* Microfiber Cloths มาจากปริมาณและความหนาแน่นของเส้นใยแบบ Split Fibers บนผืนผ้าที่มากกว่า Microfiber แบบอื่นๆ หรือผ้าขนหนู

ผ้าไมโครไฟเบอร์ผสมไมโครแบน  ไวป์ออล WYPALL* Microfiber Cloths with MICROBAN® Antimicrobial Product Protection

จากรูปเส้นใยพิเศษเป็นรูปเหลี่ยมในไวป์ออลช่วยจับฝุ่นเข้าไว้ในเนื้อผ้าทำให้พื้นผิวสะอาดและแห้ง เทียบกับใยผ้าขนหนูซึ่งไม่เก็บฝุ่น ฝุ่นจึงเปื้อนอยู่รอบๆผ้า ซึ่งทำให้ทิ้งคราบฝุ่นบางส่วนไว้บนพื้นผิวทำให้พื้นผิวยังคงสกปรกและเปียก

2) เทคโนโลยี  MICROBAN Antimicrobial Product Protection  ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่เกิดจากกลิ่นและคราบสกปรกที่ไม่พึงประสงค์บนผืนผ้า

ไมโครแบน (MICROBAN® Antimicrobial) ช่วยในการฆ่าเชื้ออย่างไร?

เมื่อเชื้อแบคทีเรียเข้ามาอยู่ในผืนผ้า MICROBAN® Antimicrobial Product จะทำการแทรกซึมผ่านเข้าไปในผนังเซลของเชื้อแบคทีเรีย และทำลายระบบการทำงานของเซล ซึ่งทำให้เชื้อแบคทีเรียไม่สามารถเจริญเติบโตได้ เมื่อนำ WYPALL* Microfiber Cloths with MICROBAN® Antimicrobial Product Protection ไปชุบน้ำให้หมาด จะสามารถกำจัดเชื้อแบคทีเรียจากพื้นผิวที่เช็ดได้มากถึง 99%

ผ้าไมโครไฟเบอร์ผสมไมโครแบน  ไวป์ออล WYPALL* Microfiber Cloths with MICROBAN® Antimicrobial Product Protection

จากรูปจุดสีขาวบนจานทดลอง คือ เชื้อแบคทีเรียที่หลงเหลืออยู่หลังจากการเช็ดทำความสะอาดด้วย WYPALL* Microfiber Cloths with MICROBAN® Antimicrobial Product Protection โดยเปรียบเทียบกับการเช็ดด้วยผ้าขนหนู  (ไมโครแบนช่วยลดจำนวนเชื้อโรคที่พื้นผิวภายหลังการเช็ดได้ถึง 99%)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร: 02-331-9014 หรือ sales@innovapack.co.th
© 2015 บริษัท อินโนวาแพค จำกัด