ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Kimberly-Clark Professional* อย่างเป็นทางการ

Coronavirus (Covid-19) Update

1-1

ตั้งแต่การระบาดล่าสุดของ coronavirus (Covid-19) ในประเทศจีนที่มีผู้ป่วยบางรายยืนยันในกว่า 25 ประเทศทั่วโลก ทางบริษัทฯ ได้เห็นความต้องการอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคลเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย เช่น ถุงมือฝาครอบและหน้ากาก

เพื่อช่วยให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์พร้อมใช้งานเพื่อตอบสนองความต้องการด้านความปลอดภัยปกติของลูกค้า ทางบริษัทฯ ได้ดำเนินการควบคุมเฉพาะในระบบปฏิบัติตามคำสั่งสำหรับผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยที่เป็นที่ต้องการสูงสุด

ทีมซัพพลายเชนของเรา คอยตรวจสอบโรงงานและซัพพลายเออร์ของเราอย่างต่อเนื่องทั้งในและนอกประเทศจีนอย่างรอบคอบเพื่อพิจารณาความเสี่ยงด้านแรงงานวัตถุดิบและการขนส่ง

ในขั้นตอนนี้เราไม่คาดว่าจะเกิดการหยุดชะงักครั้งใหญ่ โดยภาพรวมของเราเนื่องจากผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ของเราผลิตขึ้นนอกประเทศจีนและไม่ขึ้นอยู่กับวัสดุที่มาจากประเทศจีน สำหรับผลิตภัณฑ์ที่พึ่งพาโรงงานผลิตหรือวัสดุในประเทศจีน เช่น ชุดป้องกันสารเคมี AlphaTec® ผ้ากันเปื้อนอุตสาหกรรมแขนเสื้อ และชุดเสื้อผ้าEDGE® เราคาดว่าจะเพิ่มอย่างน้อย 14-20 วัน ในขณะนี้ ลูกค้าอาจจำเป็นต้องสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ทางเลือกหากระดับการจัดหาต่ำ

ด้านความปลอดภัย เรามุ่งมั่นที่จะเคารพความสัมพันธ์กับลูกค้าที่มีอยู่และจะจัดลำดับความสำคัญของคำสั่งซื้อ ความต้องการใหม่จะได้รับการตรวจสอบอย่างเข้มงวดและผ่านการรับรองล่วงหน้าเพื่อหลีกเลี่ยงการหยุดชะงักของบริการจากความต้องการ coronavirus เพิ่มขึ้นจนกว่าขนาดและขอบเขตของการระบาดจะชัดเจนขึ้น

กรุณาติดต่อตัวแทนฝ่ายขายของคุณ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือการสนับสนุน

เราขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความไว้วางใจอย่างต่อเนื่องของคุณในการแก้ปัญหาความปลอดภัยของเราและความเข้าใจของคุณในเรื่องนี้

Cr : www.ansell.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร: 02-331-9014 หรือ sales@innovapack.co.th
© 2015 บริษัท อินโนวาแพค จำกัด