ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Kimberly-Clark Professional* อย่างเป็นทางการ

การดูแลเช็ดทำความสะอาดผู้ป่วย

hand hygine washroom wiping for health care

ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดแบบใช้แล้วทิ้งของเรา ทำให้มั่นใจได้ว่า มีโอกาสน้อยมากในการใช้งานสูง ทั้งมอบความรู้สึกสบายเป็นพิเศษกับผู้ป่วยในระหว่างการเช็ดล้างทำความสะอาดอีกด้วย

ระบบไร้การสัมผัสที่จ่ายกระดาษทีละหนึ่งแผ่น
ทำให้มั่นใจว่าความเสี่ยงของการแพร่กระจายการติดเชื้อที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการเช็ดทำความสะอาดผู้ป่วยนั้นต่ำที่สุด ใช้งานด้วยมือเดียว ทำให้ผู้ดูแลสามารถให้การดูแลผู้ป่วย ทั้งยังสามารถใช้มืออีกข้าง ในการช่วยเหลือผู้ป่วยไปได้พร้อมๆ กัน

วิธีการทำความสะอาดที่เหมาะสมในโรงพยาบาลมีบทบาทสำคัญในการลดการแพร่กระจายของแบคทีเรียที่อาจก่อให้เกิด HAIs และมีความสำคัญอย่างยิ่งในสถานพยาบาลที่ผู้ป่วยซึ่งมีระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแออาจไม่สามารถต่อสู้กับเชื้อโรคต่างๆได้

พื้นฐานสำคัญสำหรับการลดการติดเชื้อที่มีประสิทธิภาพ คือ การทำความสะอาดและฆ่าเชื้อบนพื้นผิวต่างๆ เช่น ในห้องพักของผู้ป่วยและพื้นที่ต่างๆของโรงพยาบาล วิธีการที่ดีที่สุดที่แนะนำให้ทางโรงพยาบาลปฏิบัติ คือ การใช้กระบวนการฆ่าเชื้อเพื่อทำความสะอาดผ้าเช็ดทำความสะอาดหรือเปลี่ยนไปใช้ผลิตภัณฑ์แบบใช้แล้วทิ้ง ซึ่งจะช่วยลดโอกาสของการแพร่กระจายของเชื้อแบคทีเรียไปสู่พื้นผิวที่ผู้ป่วยและพนักงานอาจสัมผัส

hand hygine washroom wiping for health care

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร: 02-331-9014 หรือ sales@innovapack.co.th
© 2015 บริษัท อินโนวาแพค จำกัด