ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Kimberly-Clark Professional* อย่างเป็นทางการ

การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่พยาบาลในการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อ

hand hygine washroom wiping for health care

ในผลิตภัณฑ์และระบบเช็ดทำความสะอาดภายใต้สิทธิบัตรเฉพาะของเรา ช่วยลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายการติดเชื้อ รวมถึงโอกาสเกิดการปนเปื้อนข้ามให้เหลือน้อยที่สุด

ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับงานทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ ซึ่งส่งเสริมการรักษาสุขอนามัยของเจ้าหน้าที่ใช้งาน ร่วมกับผลิตภัณฑ์และการทำความสะอาดได้หลายประเภท ทำให้มั่นใจได้ถึงประโยชน์ใช้สอยอันหลากหลาย รวมถึงความคุ้มค่าทางด้านราคา ใช้งานได้ทันทีเมื่อจำเป็นต้องเช็ดถูคราบเลอะเลือดและของเหลวจากร่างกาย ทำให้ประหยัดเวลาและลดการแพร่กระจายการติดเชื้อให้น้อยลงที่สุด

การป้องกันดูแลสำหรับเจ้าหน้าที่และผู้ป่วย
สบู่ล้างมือ และกระดาษเช็ดมือใช้แล้วทิ้งหลากหลายประเภทของเรา จะช่วยสนับสนุนโครงการด้านสุขอนามัยของคุณ ให้คุณมั่นใจเรื่องความเคร่งครัดในการยึดปฏิบัติตามมาตรการป้องกันพื้นฐานที่สำคัญ ในการควบคุมการติดเชื้อได้โดย
• มั่นใจได้เรื่องการรักษาสุขอนามัยของเจ้าหน้าที่และผู้ป่วยในการล้างมือ และการเช็ดมือด้วยเครื่องจ่ายสบู่ และการะดาษเช็ดมือระบบไร้การสัมผัส
• การจัดเตรียมน้ำยาฆ่าเชื้อโรคสำหรับมือที่ใช้งานได้ทันทีเมื่อเกิดการติดเชื้อแบคทีเรียโดยตรงที่มือ ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดด้านสุขอนามัยขององค์การอนามัยโลก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร: 02-331-9014 หรือ sales@innovapack.co.th
© 2015 บริษัท อินโนวาแพค จำกัด