ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Kimberly-Clark Professional* อย่างเป็นทางการ

เหตุผลที่ควรเลือกผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดของคิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค โปรเพสชันแนล

WYPALL, KIMTECH

คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค โปรเฟสชันแนล คือผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอนามัยและอุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัย คุณสามารถไว้วางใจในเราได้ เมื่อต้องการใช้ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดประสิทธิภาพสูงและได้มาตรฐาน นั่นเป็นเพราะเรามุ่งมั่นทุ่มเทอย่างเต็มที่ให้กับ

• ความใส่ใจในการบริการพิเศษเฉพาะบุคคล ดูแลเอาใจใส่ให้เกิดความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าทุกรายและพร้อมที่จะช่วยคุณเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมให้กับคุณ
• รักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้สูงอย่างสม่ำเสมอและได้รับการรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรมต่างๆ เป็นเครื่องยืนยัน
• ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมภายใต้แบรนด์ WYPALL* และ KIMTECH* ที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก สร้างความความเชื่อถือและแตกต่างในทางที่ดีในสถานที่ทำงานทุประเภท
• การพัฒนาอย่างยั่งยืนเป็นองค์ประกอบสำคัญที่เรานำมาเป็นแนวคิดและนำมาปฎิบัติอยู่เสมอทั้งในด้านการออกแบบ การผลิต และการขนส่งสินค้า

เราเข้าใจว่าอะไรคือสิ่งสำคัญสำหรับคุณ
จากประสบการณ์การในการทำงานร่วมกับลูกค้าทั่วโลกทำให้เราเข้าใจ ถึงการให้ความสำคัญกับการพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงานของคุณ เพราะประสิทธิภาพคือสิ่งสำคัญอันดับแรกสำหรับเราเช่นกัน เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดโดยคำนึงถึงประสิทธิภาพเป็นหลักฐานโดยเสมอมา เพื่อให้พนักงานของคุณทำงานได้เสร็จเร็วขึ้น มีมาตรฐานทางด้านสุขภาพอนามัยสูงขึ้น ในราคาที่คุ้มค่า

1) การให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพของคุณเป็นอันดับแรก
ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาด เราเข้าใจดีถึงความกดดันในการบริหารค่าใช้จ่ายควบคู่ไปกับการรักษาคุณภาพด้านสุขอนามัย และความสามารถในการผลิตให้อยู่ในมาตรฐานระดับสูง เพราะเราให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพของคุณเป็นอันดับแรก เราจึงมุ่งมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติดังนี้ให้คุณอยู่เสมอ
• ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับความต้องการในงานเช็ดทำความสะอาดแต่ละประเภทของคุณมากที่สุด
• ให้คุณเลือกระบบเครื่องจ่ายกระดาษและรูปแบบที่เหมาะสมเพื่อช่วยให้คุณลดการใช้งานผลิตภัณฑ์และให้เกิดความคุ้มค่า มากที่สุด
• เทคโนโลยีระดับสูงเช่น HYDROKNIT* Material และ AIRFLEX* Fabric ทำให้งานเช็ดทำความสะอาดสะดวกง่ายดายขึ้นรวมทั้งช่วยลดค่าใช้จ่ายในการกำจัดขยะลงอีกด้วย

AIRFLEX* Fabric
AIRFLEX* Fabric
มีช่องอากาศขนาดใหญ่ที่สามารถดูดซึมซับน้ำและน้ำมันได้มากขึ้นทำให้เช็ดทำความสะอาดของเหลวได้ด้วยผลิตภัณฑ์เพียงไม่กี่แผ่น

HYDROKNIT* Material
HYDROKNIT* Material
หนียวทนทานและซึมซับดีเยี่ยม วัสดุประสิทธิภาพสูงนี้ สามารถนำไปบิดซักและนำกลับมาใช้ซ้ำได้อีกอย่างคุ้มค่า

2) มีคุณสมบัติสอดคล้องกับระเบียบกฎเกณฑ์และข้อปฏิบัติของคุณ
คุณจะมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดของเราจะปกป้องดูแลประโยชน์ทั้งหมดของคุณ ทั้งยังปกป้องดูแลลูกค้าและพนักงานรวมทั้งชื่อเสียงของคุณอีกด้วย
ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะอยู่ในภาคอุตสาหกรรมใดหรือมีสภาพแวดล้อมในการทำงานแบบไหน คุณก็วางใจได้ว่าเรามีการรักษามาตรฐานระดับสูงด้วยกระบวนการผลิตที่ดีและได้รับการรับรองมาตรฐาน เราสามารถให้คำแนะนำด้านเทคนิคทั่วไปแก่ลูกค้าเพื่อให้ความมั่นใจว่าความต้องการของลูกค้า
นอกจากนี้ เรายังตอบสนองความต้องการเฉพาะทางต่างๆ ของแต่ละอุตสาหกรรมโดยสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดที่สอดคล้องกับกฎเกณฑ์และข้อปฏิบัติในการขอการรับรองมาตรฐานของคุณ เช่น Aviation Qualified Product List (QPL) – รายชื่อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติตามเกณฑ์การบิน ใบรับรองเรื่องการสัมผัสอาหารในอุตสาหกรรมอาหารและการบริการ เป็นต้น

3) นวัตกรรมด้านสุขอนามัย
ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดที่ลดอันตรายจากการปนเปื้อน
เมื่อการควบคุมดูแลสุขอนามัยไม่ได้รับการปฏิบัติตามจึงทำให้คุณเสี่ยงต่อการเสียชื่อเสียงและค่าใช้จ่าย เรามีผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดหลากหลายประเภทในราคาที่คุ้มค่าสำหรับการใช้งานในสิ่งแวดล้อมที่สุขอนามัยเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง เช่น สถานประกอบอาหาร สถานบริการด้านสุขอนามัย และสำนักงานออฟฟิศ ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการออกแบบเพื่อลดความเสี่ยงในการปนเปื้อนและส่งเสริมการควบคุมดูแลสุขอนามัย ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ได้แก่

WYPALL* Colour Coded Cloths
มีสีแตกต่างกันสำหรับแบ่งประเภทงานเช็ดทำความสะอาด

Effective single wiper dispensing and formats
ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดแต่ละแผ่นได้รับการสัมผัสโดยผู้ใช้เท่านั้น จึงเป็นการลดการแพร่กระจายของเชื้อโรค

WETTASK* Refillable Wiping System
เพิ่มความปลอดภัยของผู้ใช้งานและลดโอกาสการเกิดการปนเปื้อนและการหกเลอะเทอะโดยใช้ถังปิดมิดชิด

4) การดำเนินธุรกิจตามแนวทาง การพัฒนาเพื่อความยั่งยืน
เช่นเดียวกับคุณ เราเห็นว่าอนาคตของสิ่งแวดล้อมของเราเป็นเรื่องที่สำคัญยิ่ง นั่นคือเหตุผลที่ คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค
โปรเฟสชันแนล มุ่งมั่นที่จะปรับปรุงเรื่องผลกระทบสิ่งแวดล้อมในทุกช่วงวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ เราเรียกแนวปฎิบัติว่า “ลดการใช้ในวันนี้ เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่า”

HYDROKNIT* Material

เเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดของเราช่วยให้คุณ
- ลดปริมาณการใช้และทิ้งผลิตภัณฑ์ลง เทคโนโลยี HYDROKNIT* Material ลิขสิทธิ์เฉพาะของเราทำให้คุณนำผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดกลับมาใช้งานซ้ำได้ จึงช่วยลดการใช้และลดการฝังกลบลงได้ในที่สุด
- WETTASK* ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดระบบเติมของเรา หมายความว่าคุณจะสามารถควบคุมการใช้ตัวทำละลายน้ำยาฆ่าเชื้อ และสารเคมีได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
-เลือกซื้อแต่ผลิตภัณฑ์ที่ลดการใช้เส้นใย ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดของเราทุกประเภทที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี AIRFLEX*Fabric ใช้เส้นใยลดลงถึง 17%ของผ้าธรรมดาทั่วไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร: 02-331-9014 หรือ sales@innovapack.co.th
© 2015 บริษัท อินโนวาแพค จำกัด