ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Kimberly-Clark Professional* อย่างเป็นทางการ

ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ จาก บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย ภายใต้สินค้าแผนกธุรกิจสถาบัน Kimberly-Clark Professional



ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ผลิตภัณฑ์ ฮิโอกิ (Hioki)

เลือกแบรนด์

เลือกผลิตภัณฑ์

หมวดหมู่สินค้า

ชุดและอุปกรณ์ป้องกัน

อุปกรณ์ห้องคลีนรูม

เวชภัณฑ์

เครื่องผนึกสุญญากาศ

เครื่องบดตัวอย่าง

  • No categories

สินค้าแนะนำ

อัพเดตผลิตภัณฑ์

  • เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการบันทึกข้อมูลจากเซลล์ชุดแบตเตอรี่แรงดันสูง

    ความสามารถในการขยาย ต้องการโซลูชันสำหรับใช้ในการตรวจสอบเซลล์แบตเตอรี่ หรือการวัดแบบหลายจุดในการใช้งาน เช่น การทดสอบการเบิร์นอินของเซมิคอนดักเตอร์ใช่หรือไม่ ไม่ต้องมองอีกต่อไป โมดูลการวัด M7102 มีประสิทธิภาพในการใช้พื้นที่เป็นเลิศ และสามารถวัดข้อมูลแรงดันไฟฟ้า และอุณหภูมิได้สูงสุดถึง 30 ช่องสัญญาณ สามารถเชื่อมต่อโมดูลการวัดได้สูงสุด 10 โมดูล กับเครื่องบันทึกข้อมูลเครื่องเดียว ช่วยเพิ่มจำนวนช่องสัญญาณเป็น 300 ch …

    ดูรายละเอียด →
  • โซลูชั่นสำหรับการชาร์จ/คายประจุ การทดสอบแบตเตอรี่

    เครื่องบันทึกข้อมูลที่เหมาะสำหรับการเก็บข้อมูล จากเซลล์แบตเตอรี่ไฟฟ้าแรงสูง ชุดแบตเตอรี่ประกอบด้วยเซลล์จำนวนมากที่เชื่อมต่อกันเป็นชุด เนื่องจากความแปรปรวนในลักษณะของเซลล์สามารถนำไปสู่ ประสิทธิภาพโดยรวมของแบตเตอรี่ลดลง จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องตรวจสอบพฤติกรรมของแรงดันไฟฟ้า และอุณหภูมิในระดับเซลล์ ผู้ผลิตกำลังออกแบบแบตเตอรี่ที่มี แรงดันไฟฟ้าแรงสูงมากขึ้นเพื่อใช้ในยานพาหนะไฟฟ้า (EV) เมื่อแรงดันไฟฟ้าของแบตเตอรี่เพิ่มขึ้นจาก 400 V เป็น 800 V การวัดแรงดันและอุณหภูมิของเซลล์แบตเตอรี่จะทำได้ยากขึ้น ได้อย่างปลอดภัย เครื่องมือที่ใช้ในการทดสอบการประจุ/ การคายประจุของชุดแบตเตอรี่แรงดันสูงเหล่านี้ …

    ดูรายละเอียด →
  • Hioki Campaign: Contribution to Decarbonization [21st Mar - 30th Jun 2024]

    ขอนำเสนอแคมเปญ “Contribution to Decarbonization” หรือ “การมีส่วนร่วมในการลดการปล่อยคาร์บอน” Hioki มุ่งมั่นนำเสนอโซลูชั่นการวัดที่ล้ำสมัยเพื่อสนับสนุน การลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก แคมเปญนี้จัดทำขึ้น เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นของ Hioki ในการต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ โดยนำเสนอเครื่องมือวัดที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานด้านพลังงาน ดังนี้ Power Quality Analyzer Power Logger …

    ดูรายละเอียด →
  • ไม่สะทกสะท้านกับโคลน ฝน หรืออุณหภูมิสุดขั้ว: เครื่องวัดความต้านทานกราวด์/ดินที่แม่นยำใหม่ของ Hioki ใหม่! Earth Tester FT6041

    มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวเครื่องทดสอบดินรุ่นใหม่ FT6041 ซึ่งออกแบบมาเพื่อตรวจสอบความปลอดภัยของการเดินสายไฟฟ้า เครื่องมือใหม่นี้ทนต่อผลกระทบของโคลน ฝน และความร้อนหรือความเย็นจัด นั่นเป็นเพราะว่าการป้องกันฝุ่นและน้ำระดับ IP67*1 ผสมผสานกับ ช่วงอุณหภูมิการทำงานที่กว้างตั้งแต่ -25°C ถึง 65°C (-13°F ถึง 149°F) เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์สามารถวัดได้อย่างแม่นยำแม้ในสภาวะที่ยากที่สุด สภาพแวดล้อม ฟังก์ชันการทำงานที่ครอบคลุม เช่น …

    ดูรายละเอียด →
  • Kimtech™ A5 Sterile Hood

    Kimtech™ A5 Sterile Hood คุณสมบัติ คลีน-ดอน™ เทคโนโลยีให้ง่ายขึ้น การสวมใส่ปลอดเชื้อ ทำจากผ้าขุยต่ำ วัสดุ SMS ระบายอากาศด้วย ให้ความรู้สึกเหมือนผ้า สะดวกสบาย, สวมใส่ได้พอดี หน้ากาก Kimtech™ A5 มีคุณลักษณะขั้นสูง เทคโนโลยี CLEAN-DON™ เพื่อความเรียบง่าย ปลอดภัย และ …

    ดูรายละเอียด →
© 2015 บริษัท อินโนวาแพค จำกัด