ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Kimberly-Clark Professional* อย่างเป็นทางการ

AC/DC CURRENT PROBE CT6844-05

รหัสสินค้า CT6844-05

AC/DC CURRENT PROBE CT6844-05

500 A AC / DC Wideband และโพรบปัจจุบันความแม่นยำสูงสำหรับการทดสอบประสิทธิภาพพลังงาน

เซ็นเซอร์หนีบ AC / DC ของ Hioki เป็นเซ็นเซอร์กระแสที่ดีที่สุดในประเภทเดียวกันสำหรับใช้กับมิเตอร์ไฟฟ้า, หน่วยความจำ HiCorders และออสซิลโลสโคปประสิทธิภาพสูง CT6845 เป็นโพรบวัดกระแส AC / DC ที่มีความแม่นยำสูง 500 ที่มีช่วงอุณหภูมิการทำงานที่กว้างและเส้นผ่านศูนย์กลางกรามขนาดใหญ่ทำให้เหมาะสำหรับการประเมินความสมบูรณ์ในการใช้งานของอุปกรณ์ที่อยู่ในช่วงอุณหภูมิสูงมาก

ความคิดเห็นจากรางวัลการออกแบบที่ดี 2016
“ การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ของผลิตภัณฑ์เหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงสภาพในสนามอย่างเหมาะสมรวมถึงความต้องการของผู้ปฏิบัติงานผ่านคุณสมบัติเช่นการทำงานด้วยมือเดียวและด้ามจับที่สามารถเปิดและปิดได้ง่ายในทุกทิศทาง นอกจากนี้พวกเขาแสดงให้เห็นถึงระดับสูงของการเสร็จสิ้นโดยรวมรวมถึงการใช้งานของตัวชี้นำการมองเห็นที่มีประสิทธิภาพตัวอย่างเช่นการใช้สีเหลืองและสีเทาเพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้โต้ตอบกับเครื่องมือในลักษณะที่หลีกเลี่ยงอันตรายจากธรรมชาติ”

คุณสมบัติหลัก
• เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ในการทดสอบด้านสิ่งแวดล้อมด้วยช่วงอุณหภูมิ-40˚Cถึง85˚C
• ความแม่นยำสูงด้วยการออกแบบชนิดแคลมป์, ความแม่นยำของแอมพลิจูด± 0.3%, ความแม่นยำของเฟส± 0.1 °
• แบนด์วิดธ์กว้างตั้งแต่ DC ถึง 200 kHz
• ใช้งานด้วยมือเดียวและกลไกการล็อคที่แข็งแกร่ง
• ลดผลกระทบจากสนามแม่เหล็กตำแหน่งตัวนำและเสียงรบกวนจากสายใกล้เคียง
• สำหรับการชาร์จแบตเตอรี่ EV / HEV และการทดสอบประสิทธิภาพการระบายน้ำและอินเวอร์เตอร์และการประเมินประสิทธิภาพการแปลงพลังงานปรับอากาศ

หมายเหตุ: ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่สามารถใช้คนเดียว จำเป็นต้องใช้ SENSOR UNIT เพื่อจ่ายพลังงานและเชื่อมต่อตัวหนีบเข้ากับหน่วยความจำ HiCorder หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ผลิตภัณฑ์สามารถเชื่อมต่อโดยตรงกับ Power Meter และ Power Analyser ที่เข้ากันได้

ดาวน์โหลดแคตตาล็อค HIOKI – CT6844-05

เซ็นเซอร์กระแสมีความแม่นยำสูงเหมาะสำหรับใช้กับออสซิลโลสโคปและมิเตอร์ไฟฟ้า
เมื่อเทียบกับเซ็นเซอร์ปัจจุบันที่ใช้องค์ประกอบฮอลล์เซ็นเซอร์กระแสฟลักซ์เกทไม่ได้มีแนวโน้มที่จะเกิดข้อผิดพลาดในการวัดที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิภายนอก นอกจากนี้พวกเขาสามารถวัดอินพุตต่ำมาก (ค่าปัจจุบัน) และรูปคลื่นในปัจจุบันด้วยเฟสที่ล่าช้า 90 °ด้วยความแม่นยำระดับสูง CT6840 ซีรีย์โพรบวัดกระแส AC / DC เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการวัดรูปคลื่นคลื่นพลังงานด้วยออสซิลโลสโคปแบบดิจิตอลและมิเตอร์ไฟฟ้า

Ideal for thermostatic chambers and engine compartments

Ideal for thermostatic chambers and engine compartments

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับห้องอุณหภูมิและห้องเครื่องยนต์
ซีรีย์ CT6844 นั้นเหมาะสำหรับการประเมินผลการปฏิบัติงานของอุปกรณ์ภายในอุปกรณ์ที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิสูงมีการทดสอบที่ยากและมีความแม่นยำสูงด้วยคุณสมบัติอุณหภูมิที่กว้างและช่วงอุณหภูมิ -40 ° C ถึง 85 ° C ประสิทธิภาพที่ยากลำบากของเซ็นเซอร์แคลมป์ช่วยให้คุณสามารถทำการวัดได้ตามที่คุณต้องการ

Minimal effect from conductor position

Minimal effect from conductor position

ผลกระทบน้อยที่สุดจากตำแหน่งตัวนำ
เมื่อใช้เซ็นเซอร์แคลมป์ทั่วไปต้องให้ความสนใจอย่างระมัดระวังกับตำแหน่งของตัวนำที่ถูกวัดเนื่องจากการแตกในแกนแม่เหล็กทำให้ยากที่จะได้รับลักษณะที่สม่ำเสมอรอบ ๆ เส้นรอบวงทั้งหมดของแกน ซีรีย์ CT6844 ใช้ประโยชน์จากความสามารถหลักของ Hioki ในเทคโนโลยีการตรวจจับในปัจจุบันเพื่อให้แทบไม่ได้รับผลกระทบจากตำแหน่งตัวนำทำให้คุณวางตำแหน่งสายเคเบิลภายใต้การทดสอบที่ใดก็ได้ภายในแคลมป์และยังคงได้ความแม่นยำที่กำหนด


(กรุณาโทรสอบถามสตอคสินค้ากับทางร้าน)

In stock! Order now!

วิธีการสั่งซื้อ

โทรศัพท์: 02-331-9014
อีเมล์: sales@innovapack.co.th

หรือคลิกปุ่ม “ขอใบเสนอราคาสินค้า” ด้านล่างเพื่อกรอกฟอร์มขอใบเสนอราคาสินค้า และส่งตรงถึงฝ่ายขายทันที

ขอใบเสนอราคาสินค้า

จัดส่งฟรี สำหรับการสั่งซื้อ 5,000 บาทขึ้นไป — สำหรับการสั่งซื้อต่ำกว่า 5,000 บาท มีค่าใช้จ่ายการจัดส่งตามปริมาณการสั่งซื้อ


หน่วยงานเอกชน

เอกสารประกอบการสั่งซื้อในการเปิดลูกค้าใหม่

  1. สำเนาหนังสือรับรองฉบับปัจจุบัน (อายุไม่เกิน 6 เดือน)
  2. สำเนา ภพ.20

วิธีชำระเงิน

ชื่อบัญชี : บริษัท อินโนวาแพค จำกัด ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาย่อยสี่แยกศรีนครินทร์-อ่อนนุช (ออมทรัพย์) เลขที่ 188-1-36007-9

ส่งหลักฐานการชำระเงินมาที่
อีเมล์: sales@innovapack.co.th
แฟกซ์: 02-716-2577

© 2015 บริษัท อินโนวาแพค จำกัด